Bị chỉ trích vô cảm với đồng bào miền Trung, Thu Trang đáp trả: 'Đừng dạy tôi cách sống'

Nhiều người cho rằng việc Thu Trang quảng bá cho bộ phim "Tiệc Trăng Máu" là không phù hợp trong thời điểm hiện tại khi cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung.

Những ngày qua, tình hình lũ lụt ở miền Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người trên mọi miền tổ quốc. Chứng kiến hoàn cảnh khốn khổ của người dân nơi đây, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng vận động quyên góp, thậm chí còn đích thân về vùng lũ để trao quà đến tay mọi người.

Thế nhưng cũng có những ngôi sao lại chọn cách ủng hộ đồng bào miền Trung trong âm thầm. Tuy nhiên điều này lại vô tình khiến họ bị một số cư dân mạng chỉ trích là "vô tâm".

Bị chỉ trích vô cảm với đồng bào miền Trung, Thu Trang đáp trả: Đừng dạy tôi cách sống-1

Mới đây, Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh quảng bá cho bộ phim Tiệc Trăng Máu. Việc này cũng là lẽ thường tình bởi "hoa hậu làng hài" là diễn viên tham gia trong phim nên đương nhiên cần phải có sự chia sẻ để kéo khán giả đến rạp.

Tuy nhiên dưới bài đăng của bà xã Tiến Luật, nhiều ý kiến cho rằng, việc làm của cô không phù hợp trong thời điểm hiện tại khi cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung.

Bị chỉ trích vô cảm với đồng bào miền Trung, Thu Trang đáp trả: Đừng dạy tôi cách sống-2

Đáp lại những lời chỉ trích, Thu Trang cho biết, cô không hiểu tại sao lại có những người thích chỉ trích người khác trong khi chưa tìm hiểu sự việc. Cô cũng nhấn mạnh mình đang làm công việc hàng ngày để nuôi sống gia đình, nuôi sống bản thân và có tiền đóng góp cho xã hội. 

"Nên mấy anh mấy chị người tốt đừng vào trang của em dạy em cách sống hoặc chửi em óc bò này nọ nữa. Em thề là em không phải người vô cảm đâu. Chán ghê", nữ diễn viên tâm sự.

Bị chỉ trích vô cảm với đồng bào miền Trung, Thu Trang đáp trả: Đừng dạy tôi cách sống-3

Tiệc Trăng Máu là dự án điện ảnh do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cầm trịch. Bộ phim xoáy sâu vào những vấn đề của đời sống hiện đại khi con người gắn chặt vào màn hình điện thoại và có quá nhiều bí mật che giấu.

Trong phim, Thu Trang hóa thân thành bà nội trợ “Quỳnh nhà thơ” yếu đuối và có phần cam chịu trong đời sống hôn nhân. Đây có thể xem như thách thức lớn cho nữ diễn viên khi lần đầu vào vai diễn đòi hỏi yếu tố nội tâm phong phú cũng như tham gia diễn xuất bên cạnh dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm như Thái Hòa, Đức Thịnh.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-trang-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vo-cam-voi-dong-bao-mien-trung-n-239768.html

Thu Trang

Tin tức mới nhất