Thu Trang khiến dân mạng hết hồn với hình ảnh 'tình bể bình' bên G-Dragon

Bức ảnh nữ diễn viên hài thân thiết bên trưởng nhóm nhạc Big Bang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Mới đây, diễn viên hài Thu Trang bất ngờ đăng ảnh thân thiết bên nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn - G-Dragon. Cô tạo dáng nhí nhố bên trưởng nhóm Big Bang và không giấu được niềm vui sướng khi chụp hình cùng nam thần tượng.

Không những vậy, bà xã Tiến Luật còn tiết lộ được ngôi sao Hàn Quốc rủ rê: "Đã nói không muốn chụp chung mà, kỳ ghê". 

Thu Trang khiến dân mạng hết hồn với hình ảnh tình bể bình bên G-Dragon-1
Thu Trang gây hoang mang khi chia sẻ khoảnh khắc thân thiết cùng G-Dragon.

Ngay sau đó, bức ảnh đã nhận được quan tâm rất lớn từ khán giả, thậm chí các diễn đàn còn "share" mạnh khoảnh khắc này.

Ban đầu không ít người tỏ ra ngỡ ngàng, nhưng cũng nhanh chóng lý trí nhận ra thủ thuật photoshop của bà xã Tiến Luật. Bởi bức ảnh gốc trên trang cá nhân của G-Dragon được lan truyền rộng rãi và đang trở thành tiêu điểm bàn tán.

Việc cắt ghép hình ảnh tài tình và chân thực của Thu Trang khiến cư dân mạng bày tỏ sự khâm phục: "Ghép đỉnh vậy trời"; "Khá khen cho chị khi đánh lừa được em mấy giây đầu"; "Chị photoshop xịn thật đấy"; "Cũng đỉnh ghê, ghép hình không lộ luôn"...

Trong một diễn biến khác, Tiến Luật cũng không kém cạnh bà xã với hình ảnh ghép đôi "xịn xò" cùng nam thần tượng Hàn Quốc. Anh dí dỏm viết kèm: "Haiz... mốt chụp nhớ nói anh trước nha chú em".

Thu Trang khiến dân mạng hết hồn với hình ảnh tình bể bình bên G-Dragon-2
Thoạt nhìn, không ai nghĩ 2 bức ảnh của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang là photoshop vì quá chân thực.

Qua đây có thể thấy, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang cũng là fan cứng của G-Dragon và trông chờ vào màn tái xuất làng nhạc của "ông hoàng Kpop". Cách bày tỏ tình cảm của hai vợ chồng dành cho trưởng nhóm Big Bang được nhận xét là đáng yêu, dí dỏm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-trang-gay-choang-voi-hinh-anh-tinh-tu-ben-gdragon-n-229799.html

tiến luật Thu Trang G-Dragon

Tin tức mới nhất