Ra tiệm vàng lấy đồ theo lời dặn của Tiến Luật, Thu Trang ngỡ ngàng vì bị chồng chơi khăm

Đọc bài đăng của Thu Trang, nhiều cư dân mạng cười ra nước mắt vì cô đã bị ông xã chơi cho một vố...

Cách đây ít giờ, diễn viên hài Thu Trang khiến dân mạng dở khóc dở cười với câu chuyện mà cô chia sẻ trên trang cá nhân. Theo lời Thu Trang, hôm nay ông xã Tiến Luật lấp lửng tặng cho cô một chiếc nhẫn. 

"Em ra tiệm vàng quen lấy nhẫn đi, có bất ngờ cho em", lời nhắn của ông xã xa nhà khiến Thu Trang hí hửng đến cơ sở kinh doanh vàng bạc, đá quý. Quả thật, cái kết vô cùng bất ngờ khi cô tự lấy và phải... tự trả tiền. 

Ra tiệm vàng lấy đồ theo lời dặn của Tiến Luật, Thu Trang ngỡ ngàng vì bị chồng chơi khăm-1 

Câu chuyện được Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay cuối tuần, anh 'kép già' thì đi quay. Anh 'kép nhí' đi tập luyện golf để tuần sau thi đấu. Mình cũng dậy sớm đi theo anh 'kép nhí' để cổ vũ tinh thần. 

Khi xong việc đi về thì anh 'kép già' nhà em nhắn tin, kêu em ra tiệm vàng quen lấy nhẫn đi, có bất ngờ cho em. Em tưởng chồng em thương em thức khuya dậy sớm lo cho 'kép nhí' nên tặng em chiếc nhẫn các mẹ ạ. Nhưng ra mới biết chồng em kêu em ra lấy nhẫn và tự trả tiền. Nhưng em đâu chuẩn bị tinh thần, làm gì có tiền trong người các mẹ. Mọi người đoán coi em sẽ làm gì?". 

Đọc bài đăng của Thu Trang, nhiều cư dân mạng cười ra nước mắt vì cô đã bị ông xã... chơi cho một vố. Tuy nhiên, số khác lại đoán Tiến Luật đã lén trả tiền trước cho tiệm vàng quen, hoặc thanh toán theo một phương thức nào khác, chẳng qua chỉ muốn trêu chọc Thu Trang mà thôi... 

"Chị nên giật chiếc nhẫn và bỏ chạy, chiều bên phường mời chị về làm việc", Diệu Nhi thích chí bình luận. Và vô số lời hài hước: "Em không ngờ anh Luật lớn rồi mà chơi kỳ vậy luôn á"; "Chị vẫn lấy nhẫn đi, rồi nói với tiệm vàng hôm sau anh Luật ra trả"; "Đúng bất ngờ luôn"; "Chị cứ lấy thẻ của anh Luật mà quẹt"; "Đi đường quyền với ảnh đi chị"...

Ra tiệm vàng lấy đồ theo lời dặn của Tiến Luật, Thu Trang ngỡ ngàng vì bị chồng chơi khăm-2
Câu chuyện khôi hài về cặp đôi khiến dân mạng "cười không ngậm được miệng".

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp của làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới nay vẫn chung sống rất hạnh phúc. Cặp đôi có với nhau một con trai, đặt tên ở nhà là Andy, hiện đã tròn 6 tuổi. 

Là diễn viên hài nên tổ ấm của Thu Trang - Tiến Luật luôn tràn ngập tiếng cười. Họ thường xuyên trêu chọc bạn đời, và nhiều lần khiến dân mạng dở khóc dở cười với những mẩu chuyện ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Kép già", "kép nhí" là cách xưng hô thân mật của Thu Trang với ông xã và con trai trong cuộc sống thường ngày.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-trang-bi-tien-luat-choi-kham-khi-ra-tiem-vang-lay-do-n-223054.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất