Thư tuyệt mệnh của người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Chung cư Goldmark City

Trong thư, nạn nhân mong muốn được hỏa thiêu sau khi chết. Ngoài ra, ông sẵn sàng hiến tạng cho y học Việt Nam nếu cơ thể ông còn sử dụng được.

Chiều 17/2, cơ quan chức năng cho biết người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại tòa R2 chung cư Goldmark City bước đầu được xác định do tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh.

Người đàn ông có tên B.S.W, quốc tịch Hàn Quốc, sinh năm 1974, trú tại phòng 2108 toà R2 chung cư Goldmark City, quận Bắc Từ Liêm. Người này nhập cảnh vào Việt Nam từ năm 2014, sinh sống tại Việt Nam từ năm 2014 không về nước. Ông được phát hiện tử vong lúc 9h ngày 17/2. 

Thư tuyệt mệnh của người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Chung cư Goldmark City-1
Cơ quan chức năng phong tỏa tòa nhà nơi nạn nhân tử vong

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt, phong tỏa toàn bộ tòa nhà để điều tra nguyên nhân, xét nghiệm Covid-19.

Đến đầu giờ chiều cùng ngay, Bộ Y tế thông báo nạn nhân đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Về nguyên nhân tử vong, một nguồn tin riêng của Pháp luật Plus cho biết, nguyên nhân ban đầu người đàn ông Hàn Quốc này tử vong là do tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh.

Thư tuyệt mệnh của người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Chung cư Goldmark City-2
Bức thư được cho là của nạn nhân để lại trước khi chết

Nội dung bức thư tuyệt mệnh bằng tiếng Hàn Quốc được cho là của nạn nhân có nội dung khá chi tiết. Cụ thể, thời gian gần đây ông này cảm thấy chán nản, cuộc sống quá khó khăn. Nạn nhân bị stress, khóc hàng ngày vì không còn ai tin tưởng mình. Ông ta muốn chấm dứt cuộc sống.

Ngoài ra, ông này cũng gửi lời xin lỗi người Việt Nam, xin lỗi những người tốt với mình trong suốt thời gian qua. Sau khi chết, ông muốn mình được hỏa thiêu. "Tro cốt của tôi rắc ở đâu cũng được, thậm chí vứt ra đường cũng không sao", nạn nhân viết.

Tuy nhiên trong bức thư, ông cũng nói nhất định sẽ tìm lại những người đã gây ra đau khổ cho mình.

Cuối thư, nạn nhân nhắn nhủ nếu bộ phận nào trên cơ thể mình còn sử dụng được, ông sẵn sàng hiến tặng cho nền y học Việt Nam. Bất kỳ bệnh viện nào muốn bộ phận gì đều có thể lấy. "Tôi chỉ muốn ngủ mãi mãi...".

Thư tuyệt mệnh của người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Chung cư Goldmark City-3

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-tuyet-menh-cua-nguoi-dan-ong-han-quoc-tu-vong-tai-chung-cu-goldmark-city-n-252054.html

Hàn Quốc tử vong tự tử

Tin tức mới nhất