Nội dung thư tuyệt mệnh của Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang tử vong

"Sự việc xảy ra khiến mọi người rất ngỡ ngàng và đau xót", một Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang nói.

Ông Trần Hải D. (SN 1970, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 4 của trụ sở cơ quan vào khoảng 8h sáng nay.

Theo tờ Thanh niên online, ông Nguyễn Duy Sụn (Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang) cho biết, ông D. tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực cửa phòng thờ tầng 4 của cơ quan, hiện trường có thư tuyệt mệnh.

"Lá thư để lại D. viết không liên quan đến anh em cơ quan, mong anh em cố gắng, cảm ơn anh em. Tiếp đó, D.dặn dò vợ con, D. có một người con đang học đại học. Đến phần bố mẹ, D. viết rằng con đi trước, mong bố mẹ tha thứ. D. không viết gì nhiều", ông Sụn cho nguồn trên biết.

Ông Sụn chia sẻ với Vietnamnet, ông rất đau xót và bất ngờ trước sự việc này. Thường ngày, ông và ông D. thân thiết, coi nhau như anh em, cuối giờ cuối giờ khi hết việc vẫn sang phòng nhau trò chuyện.

Theo ông, ông D. là người nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, sống tình cảm với anh em đồng nghiệp và không có gì vướng mắc gì trong quá trình công tác.

"D. chưa bao giờ tỏ thái độ tiêu cực hoặc có dấu hiệu gì bất thường. Sự việc xảy ra khiến mọi người rất ngỡ ngàng và đau xót", Vietnamnet dẫn lời ông Sụn.

Cũng theo nguồn trên, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang Trương Huy Huân cho hay, ông D.không có mâu thuẫn với các đồng nghiệp, cũng không hề có vấn đề liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thu-tuyet-menh-o-hien-truong-pho-giam-doc-so-tu-phap-ha-giang-tu-vong-co-noi-dung-gi-16122280120441802.htm

tử vong tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao