'Thức ăn chó' bất ngờ được phục vụ ở khoang hạng C, hãng bay giải thích lý do

Tuần trước, một cuộc tranh luận đã nổ ra trên chuyến bay của China Eastern Airlines. Nguyên nhân là do hành khách cho rằng họ được phục vụ bằng thức ăn cho chó.

Hành khách đã bị sốc và kinh hãi sau khi thực đơn trên chuyến bay của họ có "thức ăn nhập khẩu cho chó", theo một bài đăng trên Facebook hiện đang lan truyền trên mạng.

"Đây là món gì?" người đăng bài, tên là Conrad Wu, đã hỏi về tiếp viên về "món ăn đặc biệt" này.

Theo bài đăng, hành khách này được cho là đã ngồi ở hạng thương gia nhưng điểm đến không được tiết lộ.

Thức ăn chó bất ngờ được phục vụ ở khoang hạng C, hãng bay giải thích lý do-1

Trong bức ảnh chụp thực đơn hạng thương gia, món “thức ăn nhập khẩu cho chó" là một trong những lựa chọn cho món khai vị cùng với “tôm vani” và “thịt bò tiêu khói”.

Kèm theo đó là một bức ảnh về món ăn nói trên, bao gồm những lát thịt đã được chế biến và phủ trên rau.

Tuy nhiên, theo cộng đồng mạng, món ăn có tên 'Kibbles & Bits' có trong thực đơn, thực sự đã gây ra nhiều hiểm lầm cho không ít hành khách. Một người bình luận đã đứng ra bảo vệ danh tiếng của China Eastern.

Thức ăn chó bất ngờ được phục vụ ở khoang hạng C, hãng bay giải thích lý do-2

“Tôi rất thích hãng hàng không này. Dù chỉ có một chuyến bay với hãng nhưng đó là một chuyến bay dài và tôi đã phải đổi máy bay hai lần nhưng phi hành đoàn rất tuyệt vời! Và đồ ăn cũng ngon nữa", người này khẳng định.

Nguyên nhân khiến hành khách hiểu lầm được cho là do một trong những lỗi dịch thuật tự động từ tiếng Trung sang tiếng Anh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuc-an-cho-bat-ngo-duoc-phuc-vu-o-khoang-hang-c-hang-bay-giai-thich-ly-do-2219565.html?fbclid=IwAR2IQ-kfXXOAtKT2yv-6IsFV_Iu_tVRLvy99ah8f_0gggqA0OOSyKek6GDg

máy bay thức ăn Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao