Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh có gì?

Thực đơn do đích thân Công Phượng - Viên Minh lựa chọn, dựa vào nơi hai người quen nhau.

Sau lễ xin dâu diễn ra buổi sáng, 18h tối nay (16/11), đám cưới Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại một trung tâm tổ chức sự kiện cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM.

Đây cũng là nơi nhiều sao Việt như Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, con gái Minh Nhựa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân,... chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

Hiện những hình ảnh đầu tiên về không gian tiệc cưới của cặp đôi đang dần được hé lộ. Một trong những chi tiết gây chú ý nhất lúc này là thực đơn Công Phượng - Viên Minh chọn đãi khách.

Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh có gì?-1
Thực đơn đám cưới Công Phượng (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Theo menu chia sẻ gồm các món:

Khai vị: cua lột xốt trứng muối - salad, súp sò điệp. Món chính: Cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì, Cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn. Tráng miệng: pudding xoài trà xanh hạt chia.

Được biết, thực đơn do đích thân cô dâu - chú rể lựa chọn, dựa trên nơi hai người quen nhau ở châu Âu và nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản.

So sánh với thực đơn của một số cặp đôi hot trong Vbiz từng tổ chức hôn lễ tại đây, các món ăn trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh có sự khác biệt.

Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh có gì?-2
Thực đơn tiệc cưới Trấn Thành - Hari Won: cua lột Tempura sốt trứng muối - xà lách Quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, bò striploin đút lò sốt đậu nành Nhật, cá mú hấp rượu hoa điêu - miến, tráng miệng có kem, cà phê, nước hoa quả…

 Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh có gì?-3
Thực đơn tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương: cua tươi lột sốt trứng muối ăn kèm với xà lách hạt quinoa, súp sủi cảo dumpling hải sản vi cá, ức vịt bỏ lò sốt Kikkoman, cá tầm nướng sốt vi cá, tráng miệng có rau câu kiwi hạt chia và trà.

Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh có gì?-4
"Đại gia phố núi" Cường Đô La lựa chọn những món ăn thiên về ẩm thực Tây phương như cua lột sốt trứng muối dùng kèm xà lách quinoa, cá đút lò sốt vi cá... để phục vụ khách mời cũng như người thân, bạn bè. Ngoài ra, một số món ăn quen thuộc với người Á Đông cũng được đưa vào thực đơn, gồm súp bào ngư vi cá hải sâm hồng xíu, sườn bò hầm táo đỏ, cơm chiên hải sản. Món tráng miệng của tiệc cưới là bánh panna cotta dùng với kem lý chua đen.

Tôm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-dam-cuoi-cong-phuong-n-242396.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh