Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Công Phượng và bà xã lộ diện trong đám cưới, mặc đồ giản dị đến không ngờ

Ảnh hiếm đám cưới Công Phượng sáng nay. Chú rể diện vest xám bảnh bao, cô dâu mặc áo dài màu đỏ mận.

Kiên quyết giữ kín đến phút cuối nên đám cưới Công Phượng và bạn gái Viên Minh sáng nay (16/11) không có quá nhiều thông tin, hình ảnh. 

Đến 11h00 sáng cùng ngày, mạng xã hội mới xuất hiện một bức ảnh về cô dâu, chú rể. Trong hình Công Phượng diện vest xám bảnh bao, đứng bên cạnh là cô dâu giản dị với áo dài màu đỏ mận. Dù vậy, cả 2 vẫn giữ vững phong độ từ đám hỏi cho đến đám cưới. 

Công Phượng và bà xã lộ diện trong đám cưới, mặc đồ giản dị đến không ngờ-1

Trước đó, Viên Minh đã có một màn lộ diện không thể nổi bật hơn ở đám hỏi (ngày 3/6) khi khoác lên người trang phục giản dị nhưng rất tinh tế. Bởi vậy, dân mạng cũng đang rất hóng chờ màn "come back" của cô trong đám cưới tối nay.

Cũng liên quan đến lễ xin dâu, danh tính 7 chàng trai trong dàn bê tráp được công khai, gồm Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Tấn Tài (CLB Bình Dương).

Công Phượng và bà xã lộ diện trong đám cưới, mặc đồ giản dị đến không ngờ-2
Hình ảnh về dàn bê tráp của 2 nhà.

Công Phượng và bà xã lộ diện trong đám cưới, mặc đồ giản dị đến không ngờ-3
Ảnh: Trí ThứcTrẻ.

Về phía nhà gái, nhan sắc của đội bé tráp cũng không hề kém cạnh. Các cô gái diện áo dài trơn đơn giản, ai cũng tươi tắn, trẻ trung. Cô dâu Viên Minh nổi bật với áo dài vàng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-cong-phuong-co-dau-chu-re-chinh-thuc-lo-dien-n-242350.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh