Thực đơn giữ dáng gọn, eo thon của Trương Quân Ninh

Diễn viên Trương Quân Ninh không kiêng khem hà khắc mà thường ăn nhiều vào bữa sáng, sau đó giảm dần khẩu phần trong các bữa còn lại để kiểm soát cân nặng, hạn chế tích mỡ.

Bữa sáng

Bữa sáng thường là bữa có lượng thức ăn nhiều nhất trong ngày của Trương Quân Ninh. Cô có thói quen ăn nửa bát cơm vào bữa sáng cùng các loại thịt nhưng ưu tiên phần thịt nạc, hạn chế ăn thịt mỡ. Bữa sáng của nữ diễn viên cũng thường có thêm một số loại rau như súp lơ, bắp cải luộc hoặc nấu canh. Nước chấm rau, thịt được nêm nếm nhạt để hạn chế độn thêm calo, giảm tình trạng tích nước.

Thực đơn giữ dáng gọn, eo thon của Trương Quân Ninh-1
Hầu hết các bữa ăn của Trương Quân Ninh đều có rau củ giúp bổ sung chất xơ, nhanh no bụng.

Trương Quân Ninh sau đó còn ăn thêm một bát sữa chua không đường kèm các loại trái cây tươi như táo, thanh long, kiwi... cùng các lọai hạt như hạnh nhân hoặc hạt điều. Cô cũng có thói quen uống một tách cà phê đen mỗi sáng để duy trì sự tỉnh táo đồng thời thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ việc giữ dáng.

Bữa trưa

Từ bữa trưa trở đi, Trương Quân Ninh sẽ giảm dần khẩu phần ăn và cố gắng ăn uống lành mạnh nhất có thể. Cô thích các món nhẹ nhàng như cá thu, cá tuyết nướng giàu omega 3 và ăn kèm các loại rau củ nhiều chất xơ như đậu bắp, khoai lang.

Bữa tối

Trương Quân Ninh thú nhận bữa tối của cô phụ thuộc nhiều vào tâm trạng nhưng cố gắng không ăn quá nhiều. Đôi khi cô vẫn ăn gà rán vào bữa cuối ngày nhưng sẽ lột bỏ lớp da bên ngoài bởi đây là phần chứa nhiều calo nhất cũng như kém lý tưởng cho sức khỏe, vóc dáng.

Thực đơn giữ dáng gọn, eo thon của Trương Quân Ninh-2
Sắc vóc trẻ trung ở tuổi tứ tuần của nữ diễn viên.

Song song chế độ ăn, Trương Quân Ninh cũng tích cực tập nhiều bộ môn như chạy bộ, yoga, gym... giúp cân bằng sức khỏe tinh thần, củng cố sức khỏe thể chất và giữ gìn vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Trương Quân Ninh sinh năm 1982, là người gốc Đài Loan. Cô từng đảm nhận vai Từ Hiền Phi trong Võ Tắc Thiên, Du Phi trong Như Ý Truyện... Một năm qua, nữ diễn viên đi lại làm việc giữa Trung Quốc và Đài Loan, xuất hiện trong nhiều phim và chương trình tạp kỹ Trung Quốc. Quân Ninh còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu đình đám, ước tính có thu nhập 45 triệu Đài tệ (gần 37 tỷ đồng) nhờ các hợp đồng này.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thuc-don-giu-dang-gon-eo-thon-cua-truong-quan-ninh-4527751.html

Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao