Thực hư hoa hậu H'Hen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ

Trước nghi vấn tổ chức đám cưới vào đúng dịp tân gia, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên tiếng.

Cùng với việc sửa chữa nhà sàn dài 41m cho bố mẹ ở quê hương Đắc Lắk, hoa hậu H'Hen Niê còn xây thêm ngôi nhà mới khang trang. Hiện tại, căn nhà mang phong cách hiện đại của gia đình H'Hen Niê đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Thực hư hoa hậu HHen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ-1
Góc ảnh hé lộ nhà mới của gia đình H'Hen Niê.

Cùng với việc hé lộ một phần không gian của căn nhà mới, H'Hen Niê bất ngờ lấp lửng chuyện kết hôn. 

Cụ thể, trong bài đăng trên mạng xã hội vào cuối tháng 3, hoa hậu khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Cô viết kèm: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen: 'Xong nhà có tân gia không Hen?'. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ? Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. 

Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ? Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá... Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn tân gia nhà Hen nè?".

Căn nhà đang hoàn thiện và chẳng mấy mà xong. Việc H'Hen Niê lấp lửng kết hôn vào đúng ngày ăn tân gia khiến nhiều người cho rằng hoa hậu sắp lên xe hoa. 

Thực hư hoa hậu HHen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ-2
H'Hen Niê được cho là sắp làm đám cưới.

Trước nghi vấn sắp sửa kết hôn, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đề cập tới chuyện này khi có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. 

"Còn lâu lắm, tại vì Hen còn phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé. Hen mới chỉ 28 tuổi thôi", H'Hen Niê trả lời câu hỏi bao giờ lấy chồng từ một khán giả. 

Thực hư hoa hậu HHen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ-3Thực hư hoa hậu HHen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ-4
Chàng nhiếp ảnh gia đang bị đồn hẹn hò hoa hậu.

Khoảng nửa năm trở lại đây, tin đồn hoa hậu H'Hen Niê hẹn hò nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi thu hút sự quan tâm từ dư luận. 

Trong thời gian vướng tin đồn, H'Hen Niê và Tuấn Khôi liên tục check-in tại một địa điểm, từ trong tới ngoài nước. Anh cũng thường xuyên về Đắk Lắk, quê hương hoa hậu, giúp cô những thực hiện những Vlog về cuộc sống thường ngày.

Thông tin đời tư của Tuấn Khôi cũng hoàn toàn trùng khớp với lời hé lộ bạn trai từ H'Hen Niê vào thời điểm đầu năm 2019: Sinh năm 1989 và làm việc trong lĩnh vực media.

Được biết H'Hen Niê đã ra mắt bạn trai với bố mẹ được một thời gian. Việc Tuấn Khôi liên tục check-in tại Đắk Lắk cũng gián tiếp cho thấy anh rất được lòng bố mẹ người đẹp. 

Thực hư hoa hậu HHen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ-5Thực hư hoa hậu HHen Niê lấy chồng sau khi xây xong nhà mới cho bố mẹ-6
Cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-hoa-hau-hhen-nie-sap-ket-hon-n-217728.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao