Em trai Sơn Tùng bị công khai đời tư trên app LGBT?

Cộng đồng mạng xôn xao thông tin em trai Sơn Tùng từng có bài đăng trên trang fanpage của ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT.

Vừa qua em trai Sơn Tùng là Việt Hoàng đã chính thức debut với nghệ danh là MONO, đồng thời ra mắt với MV mang tên Quên Anh Đi. Với tư cách em trai Sơn Tùng, MONO nhanh chóng được chú ý. 

Em trai Sơn Tùng bị công khai đời tư trên app LGBT?-1
Sau khi debut, cái tên MONO được quan tâm hơn cả

Em trai Sơn Tùng bị công khai đời tư trên app LGBT?-2

Tuy nhiên, không giống như anh trai, MONO lại liên tục bị soi ra những yếu điểm khi hát live và gây tranh cãi vì trình độ âm nhạc. Dù đã dần cải thiện nhưng cho đến thời điểm hiện tại, MONO vẫn nhiều lần khiến cư dân mạng phải bàn tán liên tục.

Em trai Sơn Tùng bị công khai đời tư trên app LGBT?-3Em trai Sơn Tùng bị công khai đời tư trên app LGBT?-4

Cho đến sáng ngày 12/9, cư dân mạng lại một lần nữa phải xôn xao khi phát hiện thêm một thông tin đáng quan tâm về em trai Sơn Tùng.

Em trai Sơn Tùng bị công khai đời tư trên app LGBT?-5
Em trai Sơn Tùng từng có bài đăng trên ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT

Cụ thể, cách đây 3 năm về trước, trên trang fanpage của ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT đã đăng tải hình ảnh cùng thông tin về MONO vô cùng rõ ràng gồm tên tuổi, địa chỉ liên hệ... Ngoài ra, những hình ảnh "nữ tính" trước đây của anh chàng cũng khiến cư dân mạng bất ngờ không kém.

Điều này khiến netizen đặt ra nhiều thắc mắc về giới tính thật của em trai Sơn Tùng?

Chúng tôi liên hệ với phía MONO để làm rõ thực hư tin đồn và loạt hình ảnh trên, tuy nhiên phía nam ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-mono-xai-ung-dung-cua-rieng-cong-dong-lgbt-n-320243.html

MONO LGBT Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất