Thực hư TikToker 1,8 triệu follow lên tiếng bênh bồ

Đoạn video của TikToker G.T.L vừa xuất hiện trên TikTok đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, thông tin TikToker G.T.L - cô gái có hơn 1,8 triệu follow bị tố ngoại tình với người yêu cũ đã lập gia đình cũng là TikToker có tiếng khác đã khiến cõi mạng bàn tán không ngớt.

Theo lời kể của người vợ, cả hai mượn cớ quay video chung nhưng thực chất là đang làm những chuyện mập mờ sau lưng. Thậm chí khi liên lạc với TikToker G.T.L thì cô chỉ nhận được phản hồi "tôi ngoại tình với chồng chị cũng là chuyện bình thường".

Được biết sau khi thông tin trên nổ ra, về phía người chồng là TikToker C.T.S đã livestream, lên tiếng giải thích. Riêng G.T.L cô vẫn giữ thái độ im lặng và không có phản hồi gì về drama "giật chồng" này.

Tuy nhiên mới đây, trên tab thịnh hành của TikTok bất ngờ xuất hiện video G.T.L lại đăng video về người yêu cũ, chuyện gì đây?

Thực hư TikToker 1,8 triệu follow lên tiếng bênh bồ-1
Hai đoạn video vừa xuất hiện khiến dân tình hoang mang

Theo đó, tài khoản TikTok này có tên G.T.L y hệt tài khoản gốc có 1,8 triệu follow. Vậy nên nhiều netizen đã hiểu lầm là G.T.L tiếp tục đăng video về content "người yêu cũ" lên mạng sau loạt drama và bình luận khiếm nhã không ít.

Người giả mạo TikToker G.T.L này đã đăng hàng loạt video liên quan tới C.T.S, thậm chí còn share lại livestream của anh cách đây không lâu và viết kèm theo caption: "Anh ý đã lên tiếng mọi người đừng chửi anh ý nữa".

Thực hư TikToker 1,8 triệu follow lên tiếng bênh bồ-2
Hai kênh TikTok thật và giả của G.T.L

Được biết trước đó, C.T.S - người bị tố đang ngoại tình với G.T.L đã tiết lộ về tình trạng hiện nay của cô là luôn phải có người kè kè bên cạnh 24/24 vì sợ cô nghĩ quẩn.

C.T.S nói với netizen: "Mấy bạn hả hê lắm! Mai người ta treo cổ tự tử thì sao? Mai người ta nhảy lầu tự tử thì sao?".

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-thong-tin-tiktoker-18-trieu-follow-bi-to-ngoai-tinh-voi-nguoi-yeu-cu-dang-video-xin-moi-nguoi-dung-chui-anh-ay-nua-162222301165009827.htm

Gia Thị Linh TikToker

Tin tức mới nhất