Thực hư việc Hữu Thắng nhận lương 200 triệu đồng

Cả VFF và chiến lược gia quê Nghệ An đều phủ nhận tin đồn về mức lương khủng trong bản hợp đồng đang được nhiều người quan tâm.

Thông tin HLV Hữu Thắng đạt được thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đang gây xôn xao dư luận trong nước. Theo một số nguồn tin, chiến lược gia quê Nghệ An chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với VFF, nhận lương 200 triệu đồng mỗi tháng.

Nếu đây là sự thật, Hữu Thắng sẽ trở thành HLV Việt Nam nhận mức lương cao nhất trong lịch sử. Hiện tại ông Lê Thụy Hải được cho là HLV nội hưởng lương cao nhất. Mỗi tháng vị chiến lược gia người Hà Đông được CLB Thanh Hóa trả 100 triệu đồng.

thuc-hu-viec-huu-thang-nhan-luong-200-trieu-dong
HLV Hữu Thắng và VFF đang trong quá trình đàm phán hợp đồng. Ảnh: Kỳ Lân.


Tin đồn về lương khủng của HLV Hữu Thắng nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi của các fan. Nhiều người cho rằng mức lương trên là quá tốt đối với cựu thủ quân tuyển Việt Nam. "Chúc mừng anh Thắng, thu nhập 2016 chắc tầm ba tỷ, làm một mùa như thế quá ổn", một fan bình luận. "Nếu VFF cho ứng cử tự do, sẽ có khối người nộp đơn, 200 triệu một tháng cơ mà. Làm không được gì thì trụ một năm cũng kiếm được 2,4 tỷ đồng. Nếu thành công, danh tiếng lại lên cao", một người khác nhận xét.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng mức lương 200 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng nếu HLV Hữu Thắng làm tốt nhiệm vụ của mình. So với các HLV ngoại của tuyển Việt Nam trước đây, khoản tiền trên vẫn chưa là gì. Lối chơi và hiệu quả của đội tuyển mới là điều người hâm mộ quan tâm nhất.

Trước những luồng tranh luận trái chiều này, chiều 15/2, VFF đã gửi thông cáo báo chí, trong đó xác nhận quá trình đàm phán với HLV Hữu Thắng đang tiến triển đồng thời phủ nhận tin đồn về mức lương 200 triệu đồng. "Nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện công tác hoạt động của đội tuyển quốc gia năm 2016, theo chỉ đạo của thường trực ban chấp hành VFF và thông qua tư vấn của Hội đồng HLV quốc gia, Tổng thư ký Lê Hoài Anh có buổi làm việc trực tiếp với HLV Nguyễn Hữu Thắng xung quanh kế hoạch mời chiến lược gia sinh năm 1971 này đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của đội tuyển.

Hiện tại, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán vẫn đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi. Trong quá trình làm việc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao thiện chí của VFF và việc đồng ý dẫn dắt đội tuyển là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân. Vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng mỗi tháng là không chính xác, gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc giữa hai bên", văn bản của VFF viết.

Trao đổi với Ngoisao.net, HLV Hữu Thắng cũng phủ nhận tin được đề nghị mức lương 200 triệu đồng ở đội tuyển. Chiến lược gia người xứ Nghệ khẳng định giữa anh và VFF vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng nên không thể nói gì vào lúc này.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao