'Thực thần' ăn uống liên tục nhưng lúc nào cũng thon thả

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Moon Bok-hee (Boki) còn được nhiều người ngưỡng mộ thân hình thon thả dù thường xuyên ăn lượng thức ăn khổng lồ để quay clip.

Hàn Quốc được cho là quê hương của mukbang - chương trình phát sóng ăn uống ngon miệng. Ngoài những cái tên nổi tiếng như "thánh ăn" Yang Soo Bin, Banzz, một cái tên mới tham gia làng mukbang song thu hút nhiều sự chú ý là Moon Bok-hee (nick name Boki, 26 tuổi).

2sao.vn | Photobook

Mới tham gia làm mukbang một năm nay, Boki đã sở hữu gần 4 triệu lượt theo dõi, mỗi video đều có trung bình 1-2 triệu lượt xem. Cô nổi tiếng với khả năng có thể ăn lượng thức ăn lớn chỉ trong một miếng, còn gọi là "Boki one-bite" (tạm dịch: một miếng của Boki). Bên cạnh đó, các clip ăn uống của cô cũng được nhiều người khen ngon mắt, sạch sẽ, kích thích thị giác.

2sao.vn | Photobook

Ngoài khả năng ăn uống giỏi, điều khiến Boki thu hút lượng người xem, theo dõi lớn là vẻ ngoài xinh đẹp. 9X sở hữu nét đẹp dịu dàng với sống mũi cao, mắt to và nụ cười duyên dáng. Mỗi khi lên hình, Boki luôn xuất hiện với vẻ ngoài được trang điểm cẩn thận cùng trang phục nữ tính.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Nữ mukbang cũng được nhiều dân mạng so sánh vẻ ngoài với nữ ca sĩ Ryujin (nhóm ITZY). Điểm chung ở cả hai là đôi mắt to tròn, gương mặt thon và để tóc ngắn ngang vai.

2sao.vn | Photobook

Boki còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi thường xuyên ăn lượng thức ăn lớn mà vẫn sở hữu thân hình thon thả, chiều cao 1,68 m. Trong một clip trả lời người theo dõi, cô cho biết luôn cố gắng duy trì cân nặng từ 45 kg đến 55 kg.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu lượng người theo dõi lớn, thu nhập từ việc quay các clip ăn uống của Boki cũng không hề nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Trang Thetab ước tính thu nhập trung bình hàng tháng của cô gái 26 tuổi khoảng 560.000 USD.

2sao.vn | Photobook

Tại trang cá nhân gần 120.000 người theo dõi, 9X thường đăng ảnh du lịch nhiều nước trên thế giới. Tháng 10 năm ngoái, cô khoe ảnh đội nón lá, check-in tại Hạ Long. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô nhận được nhiều lượt "thả tim" cùng bình luận khen ngợi của dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 2, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc, Boki cũng kêu gọi người theo dõi hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang để tránh lây lan virus. Cô còn quyên góp 10 triệu won (khoảng 8.200 USD) cho Bệnh viện Đại học quốc gia Kyungpook - bệnh viện lớn nhất tại thành phố Daegu. Trước đó, cô cũng thường xuyên làm thiện nguyện, từng quyên tặng 10 triệu won cho Quỹ ung thư nhi Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuc-than-an-uong-lien-tuc-nhung-luc-nao-cung-thon-tha-post1096933.html

thánh ăn hiện tượng mạng xã hội