Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc

Ngoài sữa hạnh nhân, Tăng Thanh Hà còn một món nước thần thánh giúp duy trì nhan sắc mãi tươi trẻ, đó chính là nước atiso đỏ.

Tăng Thanh Hà ở tuổi 34, đã trải qua 2 lần sinh nở vẫn luôn gây được sức hút ở công chúng và truyền thông bởi nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian. Không có nhiều dấu hiệu của tuổi tác, làn da căng mịn rạng ngời và vóc dáng mảnh mai của "ngọc nữ" luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc-1
Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc xinh đẹp quá sức tưởng tượng với làn da trắng hồng không tì vết.

Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc-2
Cô Trúc một thời nay sở hữu gương mặt thon dài góc cạnh hơn nhưng vẻ đẹp ngày nào như không thay đổi là bao.

Và để có thể duy trì được vẻ ngoài ấn tượng như thế, Tăng Thanh Hà duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học. Người đẹp chú trọng đến những loại thực phẩm từ thiên nhiên và bản thân tự tay làm để an toàn lại có được hiệu quả như ý.

Như trước đây, có thể nói sữa hạnh nhân chính là chân ái của Hà Tăng, còn giờ đây, còn có thêm một món thức uống quen thuộc của người đẹp là nước hoa atiso đỏ ngâm với đường phèn.

Theo lời chia sẻ của Hà Tăng, món nước này được người đẹp làm hằng năm, nhưng riêng năm nay là tới 300kg - một con số quá khủng để thấy Tăng Thanh Hà mê mẩn nó đến như thế nào.

Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc-3
Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh về món nước chua chua ngọt ngọt trên mạng xã hội. Đó chính là hoa atiso đỏ được ngâm với đường phèn. Cô ngâm đến 300kg để cả gia đình, bản thân và bạn bè đến có thể cùng uống.

Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc-4
Hoa atiso đỏ được biết đến như một loại thảo được quý có thể hỗ trợ điều trị những loại bệnh khác nhau. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có khả năng làm đẹp da từ sâu bên trong.

Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc-5
Tăng Thanh Hà đem ngâm hoa atiso với đường phèn để có được món nước màu đỏ rực đẹp mắt, vị chua chua ngọt ngọt dễ uống...

Thức uống có màu đỏ như máu giúp Tăng Thanh Hà ngày càng nâng tầm nhan sắc-6
Sau khi ngâm xong, Hà Tăng múc nước atiso đỏ ngâm đường phèn ra ly rồi uống chung với đá bi. Đây chắc chắn là ly nước thần thánh mà chị em nào cũng thích trong mùa hè này, vừa ngon ngọt, vừa thanh mát lại rất đẹp da.

Từ trước đến nay, atiso đỏ được mọi người biết đến như một loại thuốc chữa một số bệnh, song song đó tác dụng làm đẹp của loài hoa này cũng đã được biết đến từ rất lâu. Bạn có thể dùng atiso đỏ để ngâm uống như Hà Tăng, làm trà hoặc cùng có thể dùng để xông hơi, đắp mặt nạ, tẩy tế bào...

Về công dụng làm đẹp của atiso đỏ, có thể kể đến như sau:

Cung cấp AHA tự nhiên

Atiso đỏ chính là nguồn cung cấp Axit Alpha-hydroxy tự nhiên (AHA), đây là loại chất có tác dụng làm tăng tốc độ trẻ hóa của tế bào, kiểm soát mụn và làm mờ những vết thâm do mụn gây ra, đồng thời hoa Atiso đỏ cũng có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da.

Ngoài ra, atiso đỏ còn bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Giúp da chống lại những nguy cơ mắc các bệnh ngoài da từ tia UV và môi trường bụi bẩn xung quanh.

Atiso đỏ giúp làm sạch da và cung cấp Vitamin C

Atiso đỏ có đặc tính chống viêm vì thế mà có rất thân thiện với làn da, nhất là những người có làn da mụn. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng chứa một lượng vitamin C rất lớn, cần thiết cho sức khỏe làn da.

Atiso đỏ bổ sung chất chống Oxy hóa cho da và cơ thể

Theo nghiên cứu từng được thực hiện về chất lượng chống oxy hóa của 283 loại đồ uống, trà Atiso đỏ khô chính là loại đồ uống xếp ở vị trí thứ 1 mà không phải bất kỳ loại nước nào khác.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuc-uong-co-mau-do-nhu-mau-nhung-giup-tang-thanh-ha-ngay-cang-nang-tam-nhan-sac-51202024410184269.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất