Thức uống giúp Lý Nhược Đồng, Giả Tịnh Văn 'trẻ mãi không già'

Ở tuổi ngoại tứ tuần, cả Lý Nhược Đồng và Giả Tịnh Văn đều có thói quen uống nước ấm mỗi sáng giúp đánh thức cơ thể, kích thích trao đổi chất, tốt cho làn da, vóc dáng.

Khi có nhiều thời gian, diễn viên Giả Tịnh Văn còn vắt thêm chanh vào cốc nước ấm. Trong khi đó, Lý Nhược Đồng khuyên nên uống từng ngụm nhỏ, không cần nóng vội, có thể làm quen với nửa cốc mỗi sáng trong tuần đầu tiên, sau đó nâng dần lên 1-2 cốc nước ấm trong ngày.

Thức uống giúp Lý Nhược Đồng, Giả Tịnh Văn trẻ mãi không già-1

So với nước lạnh, nước ấm được cho là có khả năng kích thích trao đổi chất tốt hơn đồng thời thúc đẩy lưu thông máu.

Uống nước ấm sau khi thức dậy giúp đánh thức các cơ quan sau giấc ngủ. Nước ấm hỗ trợ cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ tiêu hóa trơn tru hơn và góp phần thanh lọc cơ thể, đào thải cặn bã. Việc thêm chanh tươi vào nước ấm như cách của Giả Tịnh Văn còn cung cấp thêm vitamin C, nhờ đó tăng cường hiệu quả đào thải độc tố trong đường tiêu hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, uống nước khi thức dậy còn tạo cảm giác no bụng, hạn chế tiêu thụ quá đà trong bữa đầu tiên của ngày.

Thức uống giúp Lý Nhược Đồng, Giả Tịnh Văn trẻ mãi không già-2
Sắc vóc Lý Nhược Đồng ở tuổi 55

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, là diễn viên hàng đầu làng giải trí Hong Kong. Cô từng nổi danh với nhiều vai diễn kinh điển như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ... Lý Nhược Đồng không lập gia đình, chăm chỉ làm việc, tận hưởng cuộc sống độc thân. Ở tuổi 55, "cô cô" vẫn thường xuyên được khen ngợi bởi sắc vóc và tinh thần tươi trẻ không thua kém gái đôi mươi. Để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng, Lý Nhược Đồng tập luyện nhiều năm nay với cả gym và yoga kết hợp thói quen ăn uống lành mạnh, điều độ, không kiêng khem hà khắc.

Thức uống giúp Lý Nhược Đồng, Giả Tịnh Văn trẻ mãi không già-3
Sắc vóc Giả Tịnh Văn tuổi 47

Giả Tịnh Văn sinh năm 1974, nổi tiếng với các vai diễn cổ trang như Triệu Mẫn trong phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký, Võ Tắc Thiên trong Chí tôn hồng nhan... Cô từng kết hôn với doanh nhân, tỷ phú Tôn Chí Hạo năm 2005, có một con gái chung và ly dị sau 5 năm chung sống. Năm 2014, Giả Tịnh Văn kết hôn với diễn viên Tu Kiệt Khải kém cô chín tuổi và lần lượt sinh thêm hai con gái. Nữ diễn viên cũng theo đuổi lối sống lành mạnh, tập nhiều bộ môn như yoga, gym. Cô thường tranh thủ đạp xe từ phòng gym về nhà sau mỗi buổi tập vừa để tận hưởng không khí trong lành, đốt cháy thêm calo vừa tăng cường sức bền. Khi rảnh rỗi, cô dẫn các con đi leo núi, khám phá thiên nhiên cũng như tự tạo thử thách cho bản thân.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thuc-uong-giup-ly-nhuoc-dong-gia-tinh-van-tre-mai-khong-gia-4470660.html

Lý Nhược Đồng Giả Tịnh Văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao