Thức uống giúp Mã Tư Thuần cải thiện vóc dáng

Nữ diễn viên Mã Tư Thuần kết hợp nước ép rau cải xoăn cùng bột cỏ lúa mì, bột tảo xoắn... có tác dụng bổ sung chất xơ, vitamin, hỗ trợ nhu động ruột, tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo.

Theo Health, Mã Tư Thuần đã tiết lộ công thức nước uống hỗ trợ cô giảm cân trong thời gian gần đây. Người đẹp ép rau cải xoăn cùng nước cốt một quả chanh, thêm trà lài không đường với 30 ml giấm táo. Tiếp đó thêm một một thìa các loại bột: bột chùm ngây, bột cỏ lúa mì, bột tảo xoắn, bột tảo lục và hai thìa bột điện giải. Thức uống này thường được nữ diễn viên uống sau khi tập luyện, giúp bổ sung điện giải, chất xơ và khoáng chất cho cơ thể, đặc biệt tốt cho nhu động ruột, giúp tiêu hóa, đào thải cặn bã trơn tru, hạn chế tích nước.

Thức uống giúp Mã Tư Thuần cải thiện vóc dáng-1
Sắc vóc Mã Tư Thuần thời gian gần đây.

Từ một người từng rất lười biếng, không thích thể dục, Mã Tư Thuần hiện rất chăm chỉ tập luyện giúp cô cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và lấy lại vóc dáng. Người đẹp tích cực chạy bộ khoảng 45 phút mỗi buổi kết hợp với các bài tập tạ giúp tăng cường khả năng đốt mỡ, xây dựng cơ bắp.

Từng có thời gian bị chê béo phải tạm ngưng công việc, song thời gian gần đây Mã Tư Thuần đang dần lấy lại phong độ. Sắc vóc nữ diễn viên gọn gàng, săn chắc hơn và sức khỏe cũng có nhiều thay đổi tích cực. "Tôi tạm nghỉ không phải vì không muốn cống hiến cho sự nghiệp, không muốn đóng phim hay chỉ tập trung vào chuyện tình cảm, tất cả là do cơ thể tôi không cho phép. Bây giờ tôi đã khỏe hơn rồi", Mã Tư Thuần nói trong một buổi quảng bá phim gần đây.

Thức uống giúp Mã Tư Thuần cải thiện vóc dáng-2
Người đẹp áp dụng nhiều bài tập cùng tạ để giảm mỡ, tăng cơ.

Mã Tư Thuần tăng cân khó kiểm soát sau khi đóng Thất Nguyệt và An Sinh năm 2016. Trả lời báo chí, diễn viên từng cho biết cô mắc chứng mất ngủ, rối loạn lo âu, từng phải uống thuốc để kiềm chế cảm xúc. Cũng vì thế, cân nặng của nữ diễn viên tăng vùn vụt, khiến cô mất nhiều cơ hội đóng phim, bị dư luận đàm tiếu vì quá béo.

Mã Tư Thuần sinh năm 1988. Cô đến với điện ảnh khi mới 7 tuổi và ghi dấu qua nhiều phim như Vị Hôn Thê, Tình Yêu Nguội Lạnh Hơn Cái Chết,... Cô từng giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Mã cho bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh đóng cùng Châu Đông Vũ. Cô từng bị đồn hẹn hò tài tử Tô Hữu Bằng nhưng không xác nhận.

Thức uống giúp Mã Tư Thuần cải thiện vóc dáng-3
Mã Tư Thuần trong một sự kiện hồi tháng 4/2021.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thuc-uong-giup-ma-tu-thuan-cai-thien-voc-dang-4538280.html?fbclid=IwAR0UYk0D4j42vI9TU1mppV5NZ9uW0EoJqfrTrQq614yojLtCzlfhCRW95rc

Bí quyết giữ dáng Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao