Thương hiệu bán lẻ MINISO khai trương cửa hàng 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống MINISO vừa khai trương cửa hàng có thiết kế hoàn toàn mới, tọa lạc tại địa chỉ: 166-168 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM.

Cũng trong tháng 7, MINISO khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác. Thương hiệu bán lẻ cũng tiết lộ bộ sưu tập “IP Minions” đang được mong đợi tại Việt Nam, toàn bộ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Thương hiệu bán lẻ MINISO khai trương cửa hàng 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam-1

Nằm trên một trong những con phố sôi động bậc nhất ở TP.HCM, địa chỉ ở Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam với diện tích lên tới 300m2/3 tầng. Cửa hàng được thiết phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, thu hút sự chú ý bằng các họa tiết đám mây màu hồng, tạo không gian mua sắm mơ mộng. Khách tham quan có thể khám phá hơn 1700 mã sản phẩm khác nhau ở cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie sắp được MINISO cho ra mắt.

Thương hiệu bán lẻ MINISO khai trương cửa hàng 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam-2

Thương hiệu bán lẻ MINISO khai trương cửa hàng 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam-3

Tại sự kiện khai trương này, Á quân The Next Gentleme Minh Kha đã đến tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh các hoạt động rút thăm trúng thưởng, trò chơi…; những khách hàng may mắn vào ngày khai trương còn nhận được phụ kiện mũ bảo hiểm xe máy dễ thương.

Thương hiệu bán lẻ MINISO khai trương cửa hàng 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam-4

Cửa hàng mới có các khu vực trải nghiệm riêng đối với từng sản phẩm đặc trưng của MINISO bao gồm: hộp mù (blind box) nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử… Trong đó, không gian dành riêng cho các sản phẩm hộp mù được yêu thích. “Khu vườn mùi hương” với thiết kế đặc biệt đưa khách tham quan vào hành trình khứu giác, đắm chìm trong thế giới hương thơm. Cùng với đó, máy khuếch tán tinh dầu Blossom Series và Encounter Series mới nhất của MINISO được bày trí trong khu vực rộng lớn dành riêng cho sản phẩm nước hoa, tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng. 

Các sản phẩm về nhân vật được nhiều người yêu thích như Lotso và Dundun Chicken cũng được bố trí tại các khu vực riêng. Bộ sưu tập Minions được ra mắt lần đầu tiên với số lượng lớn tại Việt Nam được đặt tại khu vực đặc trưng, phân bố dựa theo chủ đề, nằm rải rác khắp cửa hàng.

Thương hiệu bán lẻ MINISO khai trương cửa hàng 3 tầng đầu tiên ở Việt Nam-5

Bà Bella - Tổng Giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam… Sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi ở Việt Nam tập trung vào việc duy trì những điểm khác biệt, quan điểm thú vị của MINISO; đồng thời tích cực hội nhập văn hóa và hiểu biết về thị hiếu của người Việt Nam. Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi minh họa cho ý tưởng của chúng tôi về một cửa hàng đường phố sáng tạo, có thiết kế và bố cục độc đáo, giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm, thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng trong nước”.

Ngoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi (TP.HCM), 5 cửa hàng mới khác có vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội cũng được MINISO đầu tư. Tất cả mang cùng một chủ đề, màu sắc hình ảnh và đa dạng lựa chọn sản phẩm. Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới: độc đáo và thân thiện.

MINISO hiện đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh thành ở Việt Nam. Nằm trong trong chiến lược mở rộng, MINISO có kế hoạch khai trường thêm cửa hàng tại Việt Nam trong tháng 8, tại các địa điểm có tiềm năng lớn như: Vincom Mega Mall - Times City ở Hà Nội, Vincom Đồng Khởi ở TP.HCM, nâng cao tầm ảnh hưởng và củng cố vị thế của thương hiệu.  

MINISO là một thương hiệu toàn cầu, lấy cảm hứng từ phong cách sống, cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cuộc sống, có thiết kế bắt mắt. Thương hiệu phục vụ người tiêu dùng chủ yếu thông qua mạng lưới cửa hàng MINISO rộng lớn; thúc đẩy trải nghiệm mua sắm thư giãn và hấp dẫn với đầy bất ngờ, thu hút mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của MINISO liên tục được cập nhật về mẫu mã, loại hình, thiết kế thẩm mỹ, chất lượng và giá cả phải chăng… 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


MINISO bán lẻ cửa hàng khai trương

Tin tức mới nhất