Sao Việt lên đồ cực chất dịp khai trương Nike Vincom Bà Triệu

Phương Ly, Da LAB, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ, VĐV Khoa Trần Wiggle,… hội ngộ tại sự kiện ra mắt Nike Vincom Bà Triệu vào tối 14/7.

Ngày 14/7, công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) đã ra mắt cửa hàng mới của thương hiệu Nike tại TTTM Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Sự kiện đã thu hút đông đảo người yêu thời trang, vận động viên thể thao và ngôi sao trong lĩnh vực giải trí như: ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da LAB, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ, VĐV bóng rổ Khoa Trần Wiggle, “hot girl” làng bóng Tiểu Duy,…  

Sao Việt lên đồ cực chất dịp khai trương Nike Vincom Bà Triệu-1

 Louis Nguyễn, Tăng Thành Hà cùng cắt băng khai trương cửa hàng mới ở Hà Nội. Ảnh: Nike ACFC

Sao Việt lên đồ cực chất dịp khai trương Nike Vincom Bà Triệu-2

VĐV Khoa Trần cùng các VĐV bóng rổ quy tụ tại sự kiện đặc biệt của Nike. Ảnh: Nike ACFC

Điểm nhấn của sự kiện lần này là màn trình diễn của ca sĩ Phương Ly và nhóm nhạc Da LAB. Cả hai đã làm mới các bài hát quen thuộc và khuấy động không khí của sự kiện. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ và nhóm nhạc đình đám cùng xuất hiện trên một sân khấu thể hiện ca khúc “Chạy khỏi thế giới này”. 

Sao Việt lên đồ cực chất dịp khai trương Nike Vincom Bà Triệu-3

 Phương Ly cùng Da LAB Band khuấy động sân khấu sự kiện bằng “Chạy khỏi thế giới này”. Ảnh: Nike ACFC

Nike Vincom Bà Triệu là mô hình cửa hàng “bản địa hóa” tiên phong tại Việt Nam. Tại đây, thương hiệu sẽ biến không gian mua sắm thành một “ngôi nhà thể thao” thân thuộc với khách hàng. Đến với Nike Vincom Bà Triệu, khách hàng bước vào không gian mua sắm được cá nhân hóa, nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm giày dép, trang phục và dụng cụ thể thao chuyên nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện. 

Sao Việt lên đồ cực chất dịp khai trương Nike Vincom Bà Triệu-4

Diễn viên Nhan Phúc Vinh quan tâm đến khu giày mới lạ tại Nike Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Điểm nhấn trong concept mới này là sự quan tâm đặc biệt của Nike dành cho khách hàng nữ. Nike đã tăng tỉ trọng các dòng sản phẩm thể thao liên quan, bao gồm cả giày dép lẫn quần áo, để thu hút người dùng; từ đó góp phần truyền động lực cho phái nữ tham gia thể thao tích cực hơn. 

Sao Việt lên đồ cực chất dịp khai trương Nike Vincom Bà Triệu-5

 Diễn viên Katleen Phan Võ nổi bật với phong cách cá tính. Ảnh: Nike ACFC

Nike Vincom Bà Triệu còn ghi dấu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, giúp tín đồ thời trang tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Địa chỉ cửa hàng: Tầng trệt TTTM Vincom Bà Triệu, mặt tiền tại số 191 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Doãn Phong

Theo VietNamNet


thời trang thể thao Nike giày thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao