Thương hiệu thời trang của Jessica bị kiện vì nợ nần, netizen lại hả hê?

Đúng là sông có khúc, người có lúc Jessica nhỉ.

2014 không chỉ là năm Jessica phải rời SNSD sau hàng loạt scandal lớn nhỏ mà còn là cột mốc Blanc & Eclare - đứa con tinh thần của cô ra đời.

Sau nhiều năm bôn ba trên thị trường thời trang, thương hiệu này cũng thường xuyên bị dân tình la ó vì thiết kế bình quá bình thường, không xứng với mức giá cao chót vót mà họ bán ra. Cũng có rất nhiều tin đồn về sự thua lỗ xung quanh cái tên này trong mấy năm trở lại đây và đến giờ, Blanc & Eclare lại một lần nữa lao đao vì dính vào lùm xùm kiện cáo.

Thương hiệu thời trang của Jessica bị kiện vì nợ nần, netizen lại hả hê?-1

Mới nhất, Blanc & Eclare bị Joy King Enterprises đệ đơn kiện lên Tòa án cấp cao Hongkong, yêu cầu thu hồi hơn 6,8 triệu đô, tương đương 154 tỷ đồng. Cụ thể hơn, Joy King Enterprises cho biết vào tháng 10/2016, Blanc Group đã vay 3 triệu đô từ Spectra SPC vào tháng 10/2016. Tới tháng 5/2017, họ tiếp tục vay thêm 1 triệu đô.

Tới tháng 8 năm nay, Joy King Enterprises ký thỏa thuận chuyển nhượng khoản vay với Spectra SPC, đồng nghĩa với việc họ trở thành chủ nợ của Blanc Group. Tuy nhiên, đến hạn thanh toán (10/9) năm nay, do thấy các khoản vay trước đó vẫn chưa được giải quyết đầy đủ, Joy King Enterprises quyết định đâm đơn kiện để thu hồi 6,8 triệu đô (gồm 4 triệu đô gốc và 2,8 triệu đô lãi).

Thương hiệu thời trang của Jessica bị kiện vì nợ nần, netizen lại hả hê?-2

Đây có thể nói là một tin sét đánh với Blanc & Eclare lẫn Jessica. Có điều, đại đa số cư dân mạng lại có phản ứng trái ngược. Rất nhiều netizen đang hả hê trước công nợ của cựu thành viên SNSD. Họ thậm chí còn lấy câu nói "Sit back, relax and enjoy the show" (tạm dịch: Ngồi xuống, thư giãn và tận hưởng trò hề này đi) của Jessica để châm biếm chính chủ, giống như cách cô từng "cà khịa" SNSD năm trước đó.

Thương hiệu thời trang của Jessica bị kiện vì nợ nần, netizen lại hả hê?-3

- Có nhầm không vậy? Fans chị toàn "gáy" chị siêu giàu đi du lịch khắp thế giới, sống sang chảnh, mở store mới ào ào lợi nhuận kinh khủng lắm mà sao giờ không trả nợ được?

- Ừ thì, gieo nhân nào gặt quả nấy thôi. Có lẽ chị cũng nên sit back, relax và enjoy cái show vừa đổ xuống thương hiệu này của chị nhỉ? Có thể chị liên quan ít nhiều, ai biết được. Xong về nhớ viết thêm sách nhé. Nói vậy thôi chứ tôi cũng chẳng thèm đọc, cái giọng văn thấy ớn.

- Blanc & Eclare mẫu thiết kế không có gì nổi trội so với brand khác nhưng giá lại cao.

- Đã cái nư lắm. Thôi thì SIT BACK, RELAX AND ENJOY THE SHOW đi.

- May là mình fan Yoona nên đỡ thất vọng phần nào.

- Haha chưa ra Shine phần 2 mà có biến rồi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuong-hieu-thoi-trang-cua-jessica-bi-kien-vi-no-nan-netizen-lai-ha-he-vo-cung-161212809183009847.htm

jessica

Tin tức mới nhất