'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 27, Khánh bị sếp gạ tình, Đức cấm Thương động đến vợ

Không đạt được mục đích, gã sếp khốn nạn quay sang dọa nạt Khánh nhưng bị cô ghi âm hết làm bằng chứng khiến hắn điên tiết. Trong khi đó, Đức cảnh cáo chị gái cực gắt.

Trong tập 27 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối nay 1/6, Khánh (Lan Phương) bị gã sếp khốn nạn gọi đến để lợi dụng tình cảm. Bị cô cự tuyệt, Huấn ra sức mắng chửi Khánh là đồ bị chồng bỏ lại tỏ ra cao sang và dọa Khánh nếu không nghe lời thì không có cơ hội trở lại công ty. Thấy Khánh đưa ra đoạn ghi âm trong điện thoại mọi hành động của mình, Huấn lao đến bóp cổ nhân viên.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 27, Khánh bị sếp gạ tình, Đức cấm Thương động đến vợ-1

Còn Đức (Hồng Đăng) đã quyết định bán nhà và yêu cầu bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) không can thiệp vào cuộc sống của mình cũng như sớm dọn ra khỏi nhà. Đức nói đáng lẽ mẹ và chị gái phải dọn ra ngoài thuê nhà từ lâu. "Chị Thương, chị ác vừa thôi. Chị đừng tưởng những việc chị làm với vợ tôi mà tôi không biết. Tôi nhắc lại lần nữa, từ giờ chị mà còn động đến vợ tôi lần nữa thì dù có chết tôi cũng không tha cho chị".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 27, Khánh bị sếp gạ tình, Đức cấm Thương động đến vợ-2

Trong khi đó, Phong (Doãn Quốc Đam) bị Vân (Ngọc Huyền) ám ảnh đến mức nằm mơ cũng thấy cô bé. Tuy nhiên xuất hiện trong giấc mơ của Phong lần này là cô nàng Vân vô cùng sexy.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 27, Khánh bị sếp gạ tình, Đức cấm Thương động đến vợ-3

Khánh sẽ thoát khỏi gã sếp khốn nạn bằng cách nào? Đức sẽ phanh phui tội ác của chị gái? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 27 lên sóng tối nay, 1/6 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-27-khanh-bi-sep-ga-tinh-duc-cam-thuong-dong-den-vo-2025396.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao