'Thương Ngày Nắng Về' tập 25: Đức và Khánh ra tòa ly hôn trong nước mắt

Cuối cùng Khánh và Đức cũng ra tòa, kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm một cách nhanh chóng trong khi Đức chưa kịp giải thích nguồn cơn.

Trong tập 25 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối nay 30/5,  bà Nga (NSƯT Thanh Quý) vì thương các cháu nên muối mặt đến gặp bà Hiền (NSND Lan Hương) để hòa giải nhưng chỉ nhận lại sự bẽ bàng khi bị mẹ Đức đuổi ra khỏi nhà. Chỉ khi đó bà Nga mới nhận ra mọi sự níu kéo đều vô nghĩa bởi ngay cả khi Khánh giữ được cuộc hôn nhân thì cũng sẽ không thể hạnh phúc khi sống với bà mẹ chồng như thế.

Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức và Khánh ra tòa ly hôn trong nước mắt-1Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức và Khánh ra tòa ly hôn trong nước mắt-2

Bà Nga ôm con gái an ủi: "Con cứ quyết đi, ly hôn thì đã làm sao, đổ vỡ thì đã làm sao, không chồng thì đã làm sao? Nếu cuộc đời mà dễ dàng người ta đã không đến thế giới này bằng tiếng khóc con ạ. Cứ yên tâm, có mẹ đây rồi". Có được lời động viên của mẹ, Khánh hạ quyết tâm kết thúc tất cả.

Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức và Khánh ra tòa ly hôn trong nước mắt-3Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức và Khánh ra tòa ly hôn trong nước mắt-4Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức và Khánh ra tòa ly hôn trong nước mắt-5
   

Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) cuối cùng cũng đã ra tòa, hoàn tất thủ tục ly hôn. Bước ra khỏi cửa tòa án trong cơn mưa nặng hạt, cả Đức và Khánh đều khóc trong sự nuối tiếc khi Khánh chưa kịp minh oan cho mình còn Đức chưa thể nói ra chuyện anh bị bệnh.

Sam và So sẽ đón nhận tin bố mẹ ly hôn ra sao? Đức sẽ đối diện với tình cảnh mất hết tất cả như thế nào? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 25 lên sóng tối nay, 30/5 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-25-duc-va-khanh-ly-hon-trong-nuoc-mat-2024651.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao