'Thương Ngày Nắng Về' tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái

Từng là bông hoa nhỏ trong lòng mẹ nhưng Trang của hiện tại chỉ có thể đứng nhìn mẹ ruột ngày càng cách xa thế giới của mình.

Trong tập 15 của phim Thương Ngày Nắng Về, là một nhân viên xuất sắc của Hoàng Kim, từ khi ra trường Trang đã đầu quân cho công ty và từng bước ngồi vào vị trí giám đốc.

Trong buổi phỏng vấn của nhiều năm trước, Trang từng tiết lộ sẽ chỉ làm việc tại Hoàng Kim 10 năm. Với mọi người, đó có thể là một câu nói vu vơ của một ứng viên trẻ người non dạ, chỉ có Trang mới biết 10 năm đó chính là giới hạn để cô chờ đợi 1 người.

Không phụ sự kỳ vọng của Trang, người cô chờ đợi đã chính thức trở lại Hoàng Kim với thân phận tổng giám đốc. Để chào đón cho buổi lễ nhậm chức này, Trang đã tăng ca liên tục, tự mình kiểm tra mọi công đoạn để đảm bảo vị nữ tổng giám đốc mới sẽ có một buổi ra mắt thành công. Không chỉ vậy, Trang còn đặt riêng nhà thiết kế một bộ lễ phục đính thêm bông hoa trên ngực trái thật đặc biệt dành cho chính mình.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-1

Trong một diễn biến khác, bà Nhung - mẹ ruột của Trang nay đã đổi tên cũng đến một nghĩa trang để thăm cô con gái 'đã mất' của mình. Nhìn bia mộ khắc tên Hoa, bà Nhung không kiềm chế được xúc động và luôn miệng gọi con yêu. Trong khi đó, anh chồng bà Nhung - vị đại gia năm nào lại tỏ vẻ lạnh lùng, chán ghét như không muốn bà Nhung nhắc lại chuyện cũ.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-2Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-3

Sau khi viếng mộ con gái, bà Nhung bất ngờ tới thăm nhà của Duy. Khi thấy bà Nhung ở ngoài cửa, Duy lập tức nở nụ cười vui vẻ mời mẹ vào nhà. Nhìn quan hệ của hai mẹ con có thể thấy Duy khá thân với bà Nhung, còn bà cũng rất quan tâm tới con riêng khi không muốn Duy phải ở một căn nhà chật chội trong khi gia đình có điều kiện.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-4Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-5

Về phần Trang, sau khi nhận được bộ lễ phục từ nhà thiết kế, cô bất giác sờ lên bông hoa trên áo và nhớ tới mẹ mình. Năm xưa trước khi rời đi, mẹ ruột Trang đã tặng con gái một chiếc váy có đính hoa trên ngực với ý nghĩa Trang luôn là bông hoa đẹp nhất trong lòng mẹ cô.

Càng nhớ về quá khứ, Trang càng không thể quên ngày mẹ cô bỏ con tại quán bún nhà bà Nga rồi bỏ đi giữa trời mưa gió. Khi ấy, Trang cũng đang mặc chiếc váy có bông hoa do chính mẹ mình làm. Nhớ tới đây, Trang lập tức gọi điện cho mẹ Nga để nói với bà rằng điều mà cô hạnh phúc nhất là làm con gái của mẹ.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-6Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-7Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-8Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-9Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-10

Cuối tập phim, Trang đã chính thức gặp lại mẹ ruột của mình trong buổi lễ nhậm chức. Trùng hợp thay, bà Nhung cũng mặc một chiếc váy có đính hoa trên ngực. Tuy nhiên, bà Nhung hoàn toàn không nhận ra con gái mình mà chỉ nhìn Trang bằng ánh mắt xã giao như nhìn cấp dưới.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-11Thương Ngày Nắng Về tập 15: Câu chuyện cay đắng về bông hoa trên ngực trái-12

Phải chăng Trang đã biết bà Nhung là mẹ ruột? Trang sẽ làm gì để bà Nhung nhận ra con gái? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về được phát sóng và 21h30 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-15-trang-co-tinh-mac-do-doi-voi-me-ruot-he-lo-cau-chuyen-cay-dang-ve-bong-hoa-tren-nguc-trai-av2294005.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao