'Thương Ngày Nắng Về': Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp

Là một người đàn ông trong gia đình nhưng Đức (Hồng Đăng) lại phải thường xuyên xin tiền Khánh (Lan Phương).

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về mới phát sóng những tập đầu nhưng đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi nội dung phim ý nghĩa. Trong đoạn trích tập 7 của phim, khán giả được chứng kiến cảnh Đức (Hồng Đăng) phải ê chề đi xin tiền vợ để mua quà sinh nhật tặng sếp.

Thương Ngày Nắng Về: Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp-1
Đức gọi điện về xin vợ 7 triệu để mua quà tặng sếp

Khánh (Lan Phương) vợ của Đức là người làm ra kinh tế chính, cô chăm chỉ làm việc, không chỉ làm kế toán ở công ty mà còn nhận thêm việc về nhà làm kiếm tiền trả nợ tiền nhà hàng tháng. Vì muốn lên chức phó phòng, Đức phải tìm cách lấy lòng cấp trên nên biết sếp chỉ thích xe đạp, anh “ngửa tay” xin vợ 7 triệu để sắm con xe làm quà.

Thương Ngày Nắng Về: Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp-2
Khánh vừa nghe xong đã nổi đóa vì chồng xin một số tiền quá lớn

Chỉ vừa mới nghe 7 triệu, Khánh đã nổi đóa, cô cảm thấy việc chồng mình cho rằng số tiền đó kiếm rất đơn giản nên chuyện xin tiền vợ là bình thường. Chắc chắn Khánh không đồng ý với việc này và khi đó Đức sẽ phải nghĩ cách gì để có được món quà sếp ưng ý.

Thương Ngày Nắng Về: Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp-3Thương Ngày Nắng Về: Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp-4
Duy và Trang lọt vào tầm ngắm của các đồng nghiệp

Ở một phân đoạn khác, Duy (Đình Tú) đã có ấn tượng với sếp nữ Vân Trang (Huyền Lizzie) sau khi chạm trán và phải đổi áo cho nhau. Duy quyết tâm xin vào công ty Hoàng Kim để làm việc, anh hoàn toàn bị chinh phục bởi sự xinh đẹp, thong minh và quyết đoán của sếp nữ.

Thương Ngày Nắng Về: Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp-5Thương Ngày Nắng Về: Ông chồng muối mặt xin tiền vợ để tặng quà cho sếp-6
Đồng nghiệp nghe lén được chuyện Trang muốn trả áo cho Duy

Khi làm việc cùng nhau, Duy và Trang đã khiến nhiều người xung quanh phải “dòm ngó”, lọt vào tầm ngắm của nhân viên công ty, họ nghi ngờ cặp đôi này có quan hệ mờ ám với nhau. Đặc biệt khi một đồng nghiệp vô tình nghe được rằng Trang muốn trả lại áo cho Duy, điều này khiến mọi suy đoán về cặp đôi này đều có cơ sở. Trước những tin đồn này, liệu sếp nữ xinh đẹp sẽ phải đối diện thế nào để chứng minh sự trong sạch của mình.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-chong-e-che-ngua-tay-xin-tien-vo-tang-qua-cho-sep-n-287748.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao