'Thương Ngày Nắng Về': Khánh mượn rượu 'trả thù' mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt

Trong tập 13, cảnh Khánh say khướt và có màn đối đáp với mẹ chồng gây chú ý. Người xem còn dành nhiều lời khen ngợi diễn xuất của Lan Phương.

Tập 13 Thương Ngày Nắng Về lên sóng tối 13/12 đã mang đến cho khán giả một trận cười không ngớt ở phân cảnh Khánh (Lan Phương) "bật" lại bà Hiền (NSND Lan Hương) trong tình trạng say khướt.

Sau khi liên hoan với đồng nghiệp, Khánh say xỉn vừa đi vừa ca hát. Khi thấy mẹ chồng trên đường về, Khánh lập tức chạy tới ôm vai bá cổ như bạn bè thân thiết khiến bà Hiền hoảng hồn.

Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-1Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-2

Nhẫn nhịn bao lâu nay, nhờ có rượu Khánh đã to gan hơn và "bật" lại tanh tách khiến bà Hiền tức đến tận cổ mà không làm gì được. 

"Bây giờ mẹ trông nó một ngày, mẹ kể công kể khổ khắp hàng xóm láng giềng. Mẹ rên rỉ hết với người này người kia. Con hỏi mẹ từ lúc con sinh 2 đứa, mẹ của con phải thức khuya dậy sớm, mẹ có biết không?", Khánh xả hết nỗi bức xúc với bà Hiền.

Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-3Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-4Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-5Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-6

Bà Hiền thấy Khánh lộng hành liền quát cô im, nhưng Khánh không nề hà mà nói to lên: "Mẹ nói ai im? Mẹ nói con im á. Thôi mẹ nói con im thì con im, vì con là con dâu ngoan của mẹ mà".

Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-7

Thậm chí khi mẹ chồng cạnh khóe: "Tôi làm sao có loại con dâu ngoan ngoãn, rượu chè bê tha, mất nết như thế được", Khánh cũng không vừa mà đáp: "Con là con dâu của mẹ nên con rất giống mẹ".

Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-8

Khán giả rất hả hê trước phân cảnh này. Sau những ngày tháng cam chịu, Khánh đã vùng lên và cho mẹ chồng một bài học. Bên cạnh đó người xem còn dành nhiều lời khen ngợi diễn xuất của Lan Phương

Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-9Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-10Thương Ngày Nắng Về: Khánh mượn rượu trả thù mẹ chồng khiến khán giả cười không ngớt-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao