'Thương Ngày Nắng Về' tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang

Không làm chủ được cảm xúc khi bị Trang thẳng thừng từ chối tình cảm, Duy đã cưỡng hôn sếp nữ và bị cô cắn chảy máu môi.

Trong Thương Ngày Nắng Về tập 4, Duy (Đình Tú) thấy thái độ Vân Trang (Huyền Lizzie) khó hiểu nên muốn có cơ hội nói chuyện rõ ràng với cô. Tuy nhiên, Trang lại tránh mặt Duy và thậm chí còn bảo Duy chủ động từ chối lời mời đến bữa ăn gia đình của bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý).

Trang nói sẽ chọn một lần khác để nói chuyện với Duy. Trang bảo Duy hãy để bà Nga đừng hi vọng thêm nữa nhưng chính Duy lại thừa nhận anh cũng đang ôm hi vọng trong mối quan hệ với Vân Trang.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-1Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-2

Sau khi thấy Duy từ chối đến ăn cơm, bà Nga béo bắt đầu nghi ngờ lý do đến từ con gái mình. Duy nói có lẽ bà Nga béo đã hiểu nhầm mối quan hệ giữa anh và cô nhưng bà Nga béo vẫn nghĩ con gái mình và Duy chắc chắn phải có gì đó.

Trang và Nguyên (Lâm Bảo Châu) gặp nhau nhưng toàn nói chuyện công việc. Mối quan hệ giữa hai người cũng không giống như những gì người ngoài nghĩ. Cả hai nói chuyện với nhau cũng tự nhiên và gần gũi, dường như cặp đôi cũng quen nhau được một thời gian dài. Khi về nhà, Trang mới tiết lộ Nguyên là người anh học Đại học cấp trên, gặp lại nhau khi Trang qua Nhật làm việc.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-3Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-4

Bà Nga bực mình khi nghĩ Trang có mới nới cũ, nhắc lại chuyện Trang cho Duy ngủ lại ở nhà mình trước khi đi Nhật. Trang bảo mọi người đừng hiểu nhầm, giữa cô và Duy, rồi giữa cô và Nguyên chẳng có gì hết cả, tất cả đều không như mọi người nghĩ. Bà Nga mừng hụt khi vẫn chưa biết con rể tương lai là ai.

Duy tâm sự với Phong (Quốc Đam) cảm thấy khá khó chịu khi bị Trang 'quay'. Nhưng Duy cũng tự nhận lỗi là thuộc về mình vì ai có tình cảm thì người đó thấy tổn thương. Trang muốn thuê lại căn hộ mình ở trước khi đi Nhật, nhưng cô lại không thể ngờ rằng người thuê chính là Duy. Duy mỉm cười đắc ý khi thấy Trang liên hệ để xin thuê lại.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-5Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-6

Trang cảm thấy khó chịu khi Duy thuê lại căn hộ trước đây mình ở. Trang nói mọi chuyện nên rõ ràng, cô sẽ trả hết mọi chi phí và dù mục đích của Duy là gì thì cô cũng sẽ sòng phẳng. Trang nói nếu Duy không thoải mái cô sẽ đi nơi khác để thuê. Duy nói thẳng Trang rất quá đáng và hỏi vì sao Trang dùng một người đàn ông xen vào chuyện của hai người.

Duy hỏi Trang có gì muốn nói với mình không thì Trang bảo đây là chuyện cá nhân và cô không có trách nhiệm nói với người cho thuê nhà. Duy nói anh không phải đơn giản là người cho thuê, mà còn là nhân viên, là người đã tỏ tình và thậm chí đến nhà Trang ăn cơm. Trang thẳng thừng nói không thích Duy, không có ý định phát triển tình cảm với Duy và chỉ dừng lại ở mối quan hệ nhân viên - sếp.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-7

Trang cũng nói rõ ràng Nguyên là mẫu đàn ông Trang thích, cả hai từng hẹn đi du học với nhau nhưng bị lỡ dở. Trang thực sự xin lỗi nếu làm Duy hiểu nhầm và cô nói chưa bao giờ có ý nghĩa sẽ có tình cảm với người như Duy.

Duy vẫn chắc chắn Trang nói dối và bảo mình không phải là thằng ngốc khi cảm nhận được cảm xúc rung động của Trang. Trang thừa nhận đã buông lỏng cảm xúc và chủ quan, còn Duy thì không cho phép người khác bỡn cợt tình cảm của mình. Trang bị Duy cưỡng hôn và trong lúc hoảng loạn, cô đã cắn Duy chảy máu môi. Duy nói từ bây giờ sẽ chấm dứt tất cả với Trang.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-8

Bà Nhung (NSND Minh Hoà) lại không vừa mắt với Trang khi giờ cô sẽ làm việc trực tiếp với chủ tịch công ty. Thậm chí, có nhiều công việc chủ tịch giao trực tiếp cho Trang mà không cần bà Nhung biết. Bà Nhung thấy chủ tịch tự dưng quan tâm đặc biệt đến Vân Trang, còn điều Vân Trang về Việt Nam sớm nên cho người tìm hiểu lý lịch của Vân Trang.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-9

Bà Nga vô tình tiết lộ cho Vân Khánh (Lan Phương) chuyện Đức (Hồng Đăng) bán vàng. Biết không thể giấu được vợ thêm nữa Đức thật thà nhận hết. Vân Khánh ức đến phát khóc khi thấy Đức thản nhiên mang tiền đi cho chị gái vay, trong khi gia đình cũng đang thiếu trước hụt sau.

Đức nhận mình đã quá sai, nhưng Khánh không thể nào chấp nhận chuyện Đức tự tung tự tác như thế. Đức không ngờ Khánh lại căng thẳng như thế, nói tiền nong là chuyện nhỏ, đừng vì đồng tiền mà xích mích thì không hay.

Đức cũng nóng mặt khi bị Khánh mắng sa sả. Khánh thấy mình quá ngây thơ vì từ trước đến nay chưa bao giờ lấy tiền ở nhà mang đi cho người khác.

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-10Thương Ngày Nắng Về tập 4: Duy nhận cái kết đắng khi cưỡng hôn Vân Trang-11

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/thuong-ngay-nang-ve-tap-4-duy-nhan-cai-ket-dang-khi-cuong-hon-van-trang-20220411211124256.htm

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao