'Thương Ngày Nắng Về' tập cuối, lập kỷ lục vượt 'Hương Vị Tình Thân'

"Thương Ngày Nắng Về có bao nhiêu tập?". Mới đây, Huyền Lizze đã trả lời câu hỏi này khi nói về ''Thương Ngày Nắng Về'' tập cuối.

Phan Minh Huyền hé lộ về Thương Ngày Nắng Về tập cuối

Mới đây, diễn viên Phan Minh Huyền đã tiết lộ về Thương Ngày Nắng Về tập cuối. Nữ diễn viên cho biết bộ phim dự kiến có tổng cộng 84 tập cả 2 phần. Thương Ngày Nắng Về tập cuối sẽ lên sóng vào ngày 27/7, chỉ sau khi đóng máy phim một thời gian ngắn.

Điều này cho thấy tiến độ quay phim với hình thức quay "cuốn chiếu" (vừa quay vừa phát sóng) khá gắt gao và ê kíp đã phải làm việc hết tốc lực để mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng, đảm bảo đúng lịch trình lên sóng.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối, lập kỷ lục vượt Hương Vị Tình Thân-1
Phan Minh Huyền.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, Thương Ngày Nắng Về là bộ phim do VFC sản xuất có thời lượng quay hình dài nhất từ trước đến nay. Bộ phim được ghi hình trong thời gian hơn 1 năm, vượt cả tác phẩm gần đây là Hương Vị Tình Thân (ghi hình 10 tháng), hay Tình Yêu Và Tham Vọng (11 tháng).

Với số tập lên tới 84 và thời lượng 45 phút 1 tập phim, đây có lẽ cũng là bộ phim dài nhất (tính tổng thời lượng lên sóng) mà VFC từng thực hiện.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối, lập kỷ lục vượt Hương Vị Tình Thân-2

Phan Minh Huyền tiết lộ, hiện tại cô đang quay hình Thương Ngày Nắng Về ở Đại Lải với lịch trình sáng đi tối về.

Được biết, Đại Lải là bối cảnh nhà ông Hoàng Long - chủ tịch Hoàng Kim. Với thời tiết nắng nóng ở miền Bắc thời điểm hiện tại, việc quay phim diễn ra khá vất vả, tuy nhiên cả ê kíp vẫn nỗ lực hết sức để theo kịp tiến độ lên sóng.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối, lập kỷ lục vượt Hương Vị Tình Thân-3
Bối cảnh nhà ông Hoàng Long là ở Đại Lải.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-cuoi-he-lo-ngay-len-song-lap-ky-luc-vuot-ca-huong-vi-tinh-than-22202222602939195.htm

Thương Ngày Nắng Về phim việt nam

Tin tức mới nhất