Thương tâm cậu bé bị cha dượng đánh đập tàn nhẫn, châm thuốc lá lên mặt

Gã cha dượng mất nhân tính đã đánh một em bé mới biết đi tàn nhẫn bằng gậy, thắt lưng để lại những vết thương khó xóa mờ.



Những hình ảnh một cậu bé mới lẫm chẫm biết đi sống ở Samut Prakan (Thái Lan) bị người cha dượng độc ác đánh đập rồi châm thuốc lá đang cháy lên mặt khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Được biết, cậu bé sống cùng với mẹ và cha dượng. Tuy nhiên, người mẹ này cho hay, cô không dám báo cảnh sát vì sợ người chồng vũ phu.


Hình ảnh cậu bé bị đánh đập khiến không ít người xót xa.
 


Trên người cậu bé rất nhiều vết sẹo cả cũ và mới.

 

Cậu bé xuất hiện với gương mặt tội nghiệp kèm những vết thương trên lưng, vết cắt trên mặt cũng như trên trán. Gã cha dượng độc ác hiện đã bị bắt. 

Người mẹ cho biết, gã nhân tình trở nên vũ phu khi hai người sống chung. Cô còn cho biết, hắn ta sử dụng ma túy nên mới có những hành động như vậy. 

Em bé tội nghiệp đã phải hứng những trận đòn roi của người cha dượng mất nhân tính. Y thậm chí dùng gậy và thắt lưng đánh lên người bé.

Hiện nay, bé đang được một tổ chức chuyên giúp đỡ các trẻ em bị lạm dụng chăm sóc.
 


Bình An 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tam-cau-be-bi-cha-duong-danh-dap-tan-nhan-cham-thuoc-la-len-mat-n-116455.html

bạo lực bạo lực trẻ em bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất