Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017

Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, Thùy Dung hiện ở hữu số đo hình thể đáng mơ ước trước khi đến với đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2017.

Sau khi được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, Á hậu Thùy Dung nhanh chóng bước vào giai đoạn tập luyện hình thể và chuẩn bị hành trang nghiêm túc cho cuộc thi này. 

Nhờ quá trình tập luyện, Thùy Dung đã đạt chỉ số hình thể như mong muốn, sẵn sàng chinh chiến tại nhiều phần thi khác nhau nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Quốc tế 2017.
 

Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017-1
Thùy Dung khoe vóc dáng gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Miss International 2017.

Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017-2
Cận cảnh 3 vòng cân đối và gợi cảm của Thùy Dung.

Ngoài tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp tri thức, trí tuệ cũng như tinh thần hữu nghị... cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đề cao vẻ đẹp ngoại hình của các thí sinh như bao đấu trường nhan sắc khác.

Chính vì vậy, Thùy Dung dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện hình thể để có thể tỏa sáng nhất trong phần thi Trình diễn Bikini. Người đẹp tự tin sự tươi mới sẽ giúp cô toả sáng và tạo dấu ấn riêng với khán giả.
 

Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017-3

Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017-4
Thùy Dung đã sẵn sàng cho phần thi "Trình diễn Bikini" tại Miss International 2017.

Thùy Dung chia sẻ, vẻ đẹp hình thể luôn là một trong những yếu tố quan trọng tại các cuộc thi nhan sắc, đòi hỏi các ứng viên phải có sự luyện tập kiên trì. Đây cũng là một trong những ngôn ngữ thú vị của người phụ nữ. Hiện tại, Thùy Dung đang có các chỉ số hình thể rất tốt như chiều cao 1m72, số đo  3 vòng lần lượt là 84 - 60 - 90.

Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, sự tự tin mới giúp các thí sinh chinh phục được giám khảo và khán giả. Vì vậy ngoài việc tập luyện chăm chỉ về mặt hình thể, Á hậu Việt Nam 2016 cũng dành nhiều thời gian trau dồi thêm về tri thức cho cuộc chiến sắc đẹp sắp tới.

"Theo quan sát của tôi ở các đấu trường nhan sắc danh giá, nhiều thí sinh không có hình thể đẹp vẫn có thể tiến sâu bởi ở họ hội đủ sự tự tin cần thiết. Họ tin vào chính mình và biết cách làm cho sự khác biệt của bản thân trở nên thú vị. Hơn hết theo tôi, sức cuốn hút, quyến rũ của người phụ nữ ở thời đại này không còn gói gọn trong hàm nghĩa về ngoại hình, đó còn chính là tri thức và sự thông minh”, người đẹp chia sẻ.

Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017-5
Thùy Dung đánh giá cao tri thức và sự thông minh của người phụ nữ.

Thùy Dung khoe hình thể gợi cảm trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017-6
Á hậu Việt Nam 2016 cũng được khán giá đánh giá cao về ngoại ngữ và học thức.

Hiện tại, người đẹp gần như đã hoàn tất những hành trang cuối cùng để chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản. Theo dự kiến, Thùy Dung sẽ đến đất nước mặt trời mọc vào ngày 23/10 - sớm hơn vài ngày để thích nghi với thời tiết cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/11, tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Đương kim hoa hậu người Philippines - Kylie Verzosa sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-dung-khoe-hinh-the-goi-cam-truoc-ngay-len-duong-du-thi-hoa-hau-quoc-te-2017-n-136017.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất