Thúy Nga khuyên vợ Hoàng Anh 'cho chồng con đường sống'

Thúy Nga tin rằng luật pháp Mỹ sẽ bảo vệ Quỳnh Như sau ly hôn, nên chị cần để Hoàng Anh yên tâm làm ăn, thay vì công kích anh trên mạng xã hội.

Hôm 6/3, danh hài Thúy Nga cùng hai người bạn là ca sĩ Leon Vũ và doanh nhân Andy Thái Nguyễn chia sẻ những quan điểm về cuộc sống hôn nhân của Hoàng Anh - Quỳnh Như trên cương vị những người anh chị thân thiết, đồng hành với cặp đôi từ ngày đầu.

Trong đó, Thúy Nga đưa ra những quan điểm đa chiều về cách hành xử của Hoàng Anh cũng như vợ cũ khi cả hai không còn chung đường. Nữ danh hài nhấn mạnh từng rất thương Quỳnh Như khi bị chồng bỏ rơi nhưng sau đó dần phản cảm với cách chị này livestream mắng nhiếc như thể muốn "hủy hoại cuộc đời" Hoàng Anh trên mạng xã hội.

Thúy Nga khuyên vợ Hoàng Anh cho chồng con đường sống-1
Thúy Nga và vợ cũ Hoàng Anh.

Theo Thúy Nga, việc Hoàng Anh đóng cặp với Thắm Bebe hay bán hàng online đều mang lại thu nhập để anh có thể phụ giúp vợ cũ nuôi con. Tuy nhiên, Quỳnh Như liên tục mạt sát khiến tất cả khán giả quay lưng với Hoàng Anh, đồng nghĩa anh không thể kiếm sống hay mong muốn chu cấp con gái cũng chưa thể thực hiện. Thúy Nga cũng tin rằng không hề có chuyện tình cảm mờ ám giữa Hoàng Anh và bạn diễn. "Nếu có, họ sẽ cố gắng giấu diếm chứ không phô bày lên mạng như vậy. Điều này chỉ nhằm mục đích chọc tức Quỳnh Như mà thôi", Thúy Nga nói.

Sau mỗi lần Quỳnh Như livestream nói xấu chồng cũ, mọi người đều khuyên cô dừng lại. Ca sĩ Leon Vũ đã gợi ý Như dùng kênh Facebook để bán hàng online. "Hiện có nhiều khán giả thương yêu và ủng hộ em. Gần đây trông em rất gầy và đẹp, em có thể bán thuốc giảm cân để kiếm tiền nuôi con...", anh nói. Vậy nhưng vợ cũ Hoàng Anh không nghe, vẫn tiếp tục biến trang cá nhân của mình thành nơi ngập tràn những lời thô tục. Danh hài Thúy Nga từng ví "Facebook của Quỳnh Như như bãi rác". Trong livestream, chị một lần nữa nhắc lại điều này.

Từ ngày đầu, Thúy Nga và các bạn đã khuyên Quỳnh Như không kết hôn với Hoàng Anh. Chị nhìn thấy sự chênh lệch về ngoại hình cũng như trái ngược tính cách giữa họ. Tuy nhiên Quỳnh Như vẫn một mực đưa ra quyết định, nói rằng "giờ muốn có một đứa con nên cứ lấy Hoàng Anh, vui đến đâu hay đến đó". Sau này, chị cũng từng bày tỏ sự hài lòng vì "Hoàng Anh tốt lắm. Ở nhà lo cho con". Vậy nhưng khi chia tay, chị bỏ qua tất cả ưu điểm của chồng cũ, chỉ tập trung chỉ trích anh.

Thúy Nga khuyên vợ Hoàng Anh cho chồng con đường sống-2
Vợ chồng Hoàng Anh khi còn chung sống.

Về phía Hoàng Anh, Thúy Nga không tán đồng cách anh bỏ nhà đi, cắt đứt liên lạc với mẹ con Quỳnh Như và công khai những video chị Như khóc lóc xin chồng quay về lên mạng. Ca sĩ Leon Vũ cũng từng lái xe chở bé Nu qua nhà người bạn nơi Hoàng Anh tá túc để tìm cha. Thúy Nga và Leon Vũ đã chủ động liên lạc với Hoàng Anh nhưng không được hồi đáp.

Nhóm bạn của danh hài Thúy Nga nhắc lại rằng họ không hề bênh vực Hoàng Anh nhưng ghi nhận sự cố gắng làm việc của anh trong những ngày ở Mỹ. Từ một diễn viên nổi tiếng, "Công" trong Gạo Nếp Gạo Tẻ học cách bán hàng online và chắt chiu từng đồng để phụ vợ trang trải cuộc sống.

Một năm trước, Hoàng Anh phải phẫu thuật đầu gối nên đi lại khó nhọc. Anh vẫn lê chiếc chân chưa hồi phục để lấy hàng giới thiệu với khách. Điều đó có nghĩa những lời tố cáo "Hoàng Anh không làm gì khi sang Mỹ" là hoàn toàn không đúng sự thật.

Hiện tại, Quỳnh Như chưa phản hồi về sự việc kể trên trong khi đó người bạn thân của chị là Khoa Nguyễn đã lên tiếng phản pháo Thúy Nga. Còn Hoàng Anh đăng dòng trạng thái: "Chờ toà án phán xét và sẽ làm đúng pháp luật. Không chạy trốn bởi những gì đã xảy ra không còn con đường quay về". Tuy nhiên sau đó anh đã xóa đi và thay bằng một lời mô tả khác.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thuy-nga-khuyen-vo-hoang-anh-cho-chong-con-duong-song-4244643.html?fbclid=IwAR3bJcq0BFOL90FwVklWRI3lGbzW7P6Oh__2HdqeKFtouXQNnvSSTpMRCd0

Hoàng Anh thúy nga

Tin tức mới nhất