Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?

Mặc kệ rối ren, Hoàng Anh lại tỏ ra thư thái. Anh tất bật công việc, luyện tập thể thao và liên tục chia sẻ tâm trạng yêu đương.

Bê bối sau ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ ngày càng căng thẳng. Người thân, bạn bè đôi bên liên tục đấu tố để bảo vệ nhân vật chính phe mình. 

Nam diễn viên bị bạn thân Quỳnh Như phanh phui chuyện nợ nần. Anh đồng thời bị mẹ vợ cũ đòi lại 2.000 USD đã cho trước đó. Về phía mình, Hoàng Anh cũng ngầm tố vợ cũ ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19.

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-1
Quỳnh Như - Hoàng Anh.

Khi sự việc trở nên phức tạp, mỗi người trong cuộc lại có cách ứng xử riêng. Quỳnh Như đáp trả tay đôi với chồng cũ. Nữ Việt kiều mỉa mai, kể tội Hoàng Anh và cho rằng mọi thứ anh có đều là ké từ cô.

Hoàng Anh không đả động những việc liên quan tới vợ cũ, tuy nhiên những người xung quanh nam diễn viên lại không thể cho qua. 

Thắm Bebe - "tình tin đồn" của Hoàng Anh - xóc xiểm Quỳnh Như "ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền". Người em thân thiết của Hoàng Anh thì khẳng định mẹ vợ cũ nam diễn viên bóp méo sự thật về số tiền 2.000 USD. Theo người này, mẹ đẻ Quỳnh Như góp tiền cho con rể bán hàng online để con gái thu lời.

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-2
Hoàng Anh bị mẹ vợ cũ đòi tiền.

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-3
Thúy Nga và Quang Toàn tham gia vào ồn ào của Hoàng Anh - Quỳnh Như.

Chưa hết, ca sĩ Quang Toàn cũng dùng từ ngữ khó nghe đáp trả mẹ vợ cũ Hoàng Anh dù bà đã lớn tuổi. Danh hài Thúy Nga thì mắng Quỳnh Như: "Chồng giữ không được, con nuôi không xong, đến cái Facebook cũng quăng cho thiên hạ nói gì thì nói...".

Đỉnh điểm, bạn thân Quỳnh Như lên tiếng đáp trả Thúy Nga, cho rằng nữ danh hài chưa đủ tư cách bàn chuyện "làm sao để giữ chồng và một mái ấm gia đình", khi chính cô từng vướng bê bối hôn nhân trong quá khứ. 

Trái với cục diện rối ren bên ngoài, Hoàng Anh lại tỏ ra thư thái trong những ngày qua. Trên trang cá nhân, nam diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh mới. Anh tất bật với công việc, luyện tập thể thao và chia sẻ những ca khúc tình yêu. 

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-4Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-5
Hoàng Anh thư giãn theo lời bài hát.

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-6Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-7
Anh liên tục chia sẻ những ca khúc viết về tình yêu.

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-8
Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-9
Những đoạn lyrics đầy tình cảm.

Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-10Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-11Hoàng Anh làm gì trong lúc bạn bè và vợ cũ khẩu chiến?-12
Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-lam-gi-khi-ban-be-va-vo-cu-khau-chien-n-253568.html

Diễn viên Hoàng Anh thúy nga

Tin tức mới nhất