Cùng cosplay mẹ: Thúy Ngân - Hari Won 'ngầu lòi' nhìn sang Lan Ngọc chỉ biết cười lả

Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả cười bò với mà cosplay mẹ nhiều năm trước.

Trào lưu diện lại đồ của mẹ rồi tạo dáng y chang đang làm mưa làm gió trong showbiz Việt những ngày qua. Mới đây nhất là bức ảnh "cosplay" của Thúy Ngân gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mặc lại chiếc đầm ôm sát với đường viền nổi bật mà cô tặng mẹ cách đây 7 năm, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khoe được đôi chân dài nuột nà cùng body hình chữ S.

Cô còn khéo chọn đôi dép cao gót gần giống nhất để tạo dáng. Có thể thấy, mẹ Thúy Ngân cũng là một mỹ nhân xinh đẹp thời bấy giờ, bảo sao sinh được cô Hoa hậu với nhan sắc hơn người.

Cùng cosplay mẹ: Thúy Ngân - Hari Won ngầu lòi nhìn sang Lan Ngọc chỉ biết cười lả-1

Hari Won cũng có bức ảnh cosplay mẹ khá thú vị. Cô chia sẻ: "Vô tình do thử thách ai đưa ra nên kiếm hình mẹ. Mà Ri nói thiệt kiếm hình mẹ khó muốn chớt. Cả gia đình kiếm thì mới ra 1 tấm. Di chuyển nhà giờ hơn 40 lần nên hình ko còn nữa. Nhìn hình hồi xưa mẹ mình cũng khá là ngầu và xinh đó chứ! Với lại dáng ngon nữa. Nhìn hình mà thấy thương mẹ gì đâu..."

Nhìn ảnh là khán giả cũng có thể thấy rằng bà xã Trấn Thành được thừa hưởng nhiều gen đẹp từ người mẹ Hàn Quốc.

Cùng cosplay mẹ: Thúy Ngân - Hari Won ngầu lòi nhìn sang Lan Ngọc chỉ biết cười lả-2

Nhưng trùm cuối mới khiến nhiều người bất ngờ và không nhịn được cười chính là màn lên đồ, pose dáng giống mẹ của Ninh Dương Lan Ngọc. Váy áo đến cách tạo dáng đều rất chỉn chu cho đến khi khán giả nhìn lên mái tóc của "ngọc nữ trăm tỷ".

Trong khi ngày xưa, mẹ của nữ diễn viên đã chất lừ với tóc mái lởm chởm thì Lan Ngọc không dám "hy sinh" mái tóc hiện tại mà lầy lội vẽ thêm trông đến hài.

Cùng cosplay mẹ: Thúy Ngân - Hari Won ngầu lòi nhìn sang Lan Ngọc chỉ biết cười lả-3

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-hari-won-cosplay-me-ngau-loi-nhin-sang-lan-ngoc-cuoi-la-n-231113.html

Thúy Ngân Ninh Dương Lan Ngọc Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao