Thật không ngờ Hân 'Hoa Hậu' của 'Gạo nếp gạo tẻ' từng có thời quê mùa thế này đây

Thật không ngờ cô gái quê mùa, hiền hậu trong bộ phim "Đại gia không chồng" lại chính là Hân "Hoa Hậu" sang chảnh của "Gạo nếp gạo tẻ".

Cách đây 6 năm, Thúy Ngân từng vào vai chính trong phim Đại gia không chồng. Đây là một câu chuyện đầy tình người với những tình tiết éo le, hấp dẫn về cuộc sống nhiều chông gai của đôi bạn gái thân thiết My Trà và Xuân Lam. 

Hai cô gái xuất thân nơi thôn quê nghèo khó. Vì thiếu cái ăn, cái mặc mà em gái của Xuân Lam thiệt mạng khiến hai cô gái càng căm ghét cái nghèo. Cả hai từ giã quê nghèo lên Sài Gòn với ước mơ đổi đời bằng chính đôi bàn tay và nghị lực của mình.

Trong phim, Thúy Ngân vào vai Xuân Lam - một cô gái quê thông minh, tốt bụng nhưng cũng rất giỏi võ. Trích đoạn phim Đại gia không chồng mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả không thể nhận ra đó chính là Hân "Hoa hậu" đanh đá, ích kỷ.

Thật không ngờ Hân Hoa Hậu của Gạo nếp gạo tẻ từng có thời quê mùa thế này đây-1

Thật không ngờ Hân Hoa Hậu của Gạo nếp gạo tẻ từng có thời quê mùa thế này đây-2

Trong vai Xuân Lam, nữ diễn viên gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, hiền lành. Diễn xuất và ngoại hình của Thúy Ngân trong phim cũng làm toát lên được sự ngơ ngác, ngây ngô của một cô gái quê lần đầu tiên lên phố. 

Đại gia không chồng được phát sóng vào năm 2012 và đây cũng là vai diễn đầu tiên người đẹp đảm nhận sau khi đăng quang Á hoàng trang sức. Tại thời điểm đó, Thúy Ngân thường được đạo diễn giao cho các vai diễn chính diện vì khuôn mặt cô quá hiền. 

Thật không ngờ sau 6 năm, mỹ nhân họ Lê lại gây ấn tượng và khẳng định được diễn xuất với vai phản diện trong Gạo nếp gạo tẻ.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Thúy Ngân

Tin tức mới nhất