Đúng Valentine trắng, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh lộ ảnh chứng minh hẹn hò

Thúy Ngân ngồi trong xế hộp và khoe bó hoa được tặng trong ngày 14/3. Dân mạng cho rằng cô đang hẹn hò với Trương Thế Vinh trong Valentine trắng.

Cách đây vài giờ, trên story, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ hình ảnh đang ngồi trên xe ô tô. Cô khoe bó hoa tươi thắm được nhận từ ai đó. Thúy Ngân tỏ ra hạnh phúc với món quà đặc biệt trong ngày Valentine trắng.

Đúng Valentine trắng, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh lộ ảnh chứng minh hẹn hò-1
Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" hạnh phúc khoe bó hoa tươi trong ngày Valentine trắng.

Động thái của Thúy Ngân ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người nhận ra không gian bên trong xe hơi mà Thúy Ngân đang ngồi khá giống với chiếc xe mà nữ diễn viên cùng Trương Thế Vinh đồng hành cách đây không lâu.

Chính vì vậy, dân mạng đồn đoán chủ nhân của bó hoa trên có thể là giọng ca Tình yêu hoa gió.

Đúng Valentine trắng, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh lộ ảnh chứng minh hẹn hò-2
Cả hai từng selfie trong chiếc xe ô tô giống với không gian mà Thúy Ngân vừa chụp với bó hoa. Người hâm mộ đồn đoán cặp sao đang ở cùng nhau trong ngày Valentine trắng.

Mới đây, cả hai cũng bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi khi đi ăn uống cùng bạn bè. Họ ngồi cạnh nhau trong buổi tiệc có Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, NTK Lý Quí Khánh...

Tin đồn yêu đương giữa Trương Thế Vinh và Thúy Ngân râm ran từ dịp Valentine 2020. Khi ấy, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem. Theo tin đồn hậu trường thì tác giả của bữa tiệc này chính là Trương Thế Vinh. 

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, Trương Thế Vinh đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định giữa mình và Thúy Ngân chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-va-truong-the-vinh-bi-nghi-hen-ho-valentine-trang-n-215396.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất