Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả 'Hân hoa hậu'

Thúy Ngân thừa nhận vai thứ 3 của cô trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ còn quá quắt hơn nhân vật Hân hoa hậu ở phần 1, thậm chí còn đáng ghét hơn những vai phản diện mà nữ diễn viên từng đóng.


Thúy Ngân tiết lộ vai phản diện trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 đã đi gần hết 2/3 chặng đường, nhân vật thứ 3 do Thúy Ngân cũng đã xuất hiện ở tập 41. Đó là Minh Hòa cô con gái út của mợ cả Hương (Trịnh Kim Chi) cũng là cô bé năm xưa trong lúc được mẹ bế chạy trốn khỏi bệnh viện đã bị ngã nên giờ đây chân bị tật, phải đi khập khiễng. 

Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-1
Năm xưa Thúy Ngân đã đặt Minh Hòa vừa mới sinh vào trong túi sau đó chuyền qua bờ tường để hai người con lớn đỡ lấy.
Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-2
Tuy nhiên khi đang thực hiện thì bị bảo vệ bắt gặp, 2 bé giật mình thay vì đỡ chiếc túi lại để rơi xuống đất.
Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-3
Khi mở ra kiểm tra Thúy Ngân phát hiện con mình gặp nguy hiểm và đưa ngược lại vào viện để kiểm tra. Bác sĩ khám và thông báo bé bị chấn thương và sẽ bị tật ở chân.

Cũng vì vậy nên Minh Hòa được mẹ và các chị cưng chiều với mong muốn bù đắp cho lỗi lầm năm xưa. Từ đó khiến cô trở nên kênh kiệu không coi ai ra gì. Tính cách của Minh Hòa đã được khán giả phần nào hình dung ra khi từ nước ngoài trở về, cô nàng đã bạt tai và đuổi ngay người giúp việc vì dám nhìn soi mói dáng đi của mình.  

Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-4

Mới đây Thúy Ngân đã có clip hậu trường chia sẻ về nhân vật Minh Hòa. Nữ diễn viên cho biết dù nhìn bề ngoài thì Minh Hòa trông có vẻ dịu dàng nữ tính với mái tóc dài, ăn mặc kín đáo nhưng thật ra lại không như vậy.

Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-5

Thúy Ngân tiết lộ nhân vật này sẽ còn quá quắt hơn nhiều so với vai Hân hoa hậu từng bị khán giả ghét ở phần 1. Thậm chí nữ diễn viên 9x còn khẳng định với những vai phản diện mà cô từng vào vai thì Minh Hòa còn ghê gớm hơn cả thảy. 

Trong clip hậu trường cũng có một số cảnh Minh Hòa đang cãi nhau với Minh Thảo (Thùy Trang). Qua đó nhìn vẻ mặt cùng hành động thì người xem thật sự tin rằng nhân vật này sắp tới sẽ gây nên nhiều "sóng gió".

Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-6

Thúy Ngân cũng tâm sự mình phải cố gắng cho lần tham gia phần 2 này khi vào tận 3 vai mà vai nào cũng đòi hỏi sự khó nhằn và gai góc nhất là vai Minh Hòa. Vì vai này khác hoàn toàn Thúy Ngân ngoài đời khiến cô phải dùng tới 3000% sức lực.

Thúy Ngân và vai phản diện đáng ghét hơn cả Hân hoa hậu-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất