HOT: Thủy Tiên công khai mặt mũi, đối chất kẻ ăn chặn 40% tiền từ thiện

Sau một hồi quanh co phủ nhận, kẻ xấu đã phải khai ra sự thật trước mặt Thủy Tiên. Nữ ca sĩ đã lấy lại được 3 triệu "hoa hồng" nhờ sự quyết liệt.

Tối 18/10, Thủy Tiên tung clip chất vấn một người phụ nữ về hành vi ăn chặn tiền từ thiện. Theo đó, người phụ nữ này đã tìm đến khách sạn Thủy Tiên lưu trú khi đi cứu trợ miền Trung, trình bày về một hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. 

Sau lời giãi bày chân thành, Thủy Tiên đến tận nơi sinh sống của 2 ông bà già được người phụ nữ kia nhắc tới. Hoàn cảnh của họ rất khó khăn, nhà ngập nửa, nên nữ ca sĩ đã trích quỹ 8 triệu đồng gửi tặng. 

Đáng nói, sau khi Thủy Tiên rời khỏi, người phụ nữ kia yêu cầu ông bà già đưa lại cho mình 40% số tiền cứu trợ. Nhưng không may cho người phụ nữ khi sự việc đến tai Thủy Tiên. 

Nữ ca sĩ "tóm" người phụ nữ lên xe chất vấn, sau gần 10 phút quanh co chối tội, người này đã thừa nhận ăn tiền. Trước sự quyết liệt của Thủy Tiên, cùng clip xác nhận bị ăn chặn từ 2 ông bà già, người phụ nữ phải hoàn trả 3 triệu đồng. 

Kẻ xấu đồng thời nhận lời cảnh cáo "đồ lừa đảo, đừng làm điều thất đức, bỏ ngay đi nếu muốn tồn tại" từ nữ ca sĩ. 

HOT: Thủy Tiên công khai mặt mũi, đối chất kẻ ăn chặn 40% tiền từ thiện-1
Người phụ nữ bị Thủy Tiên chất vấn ăn chặn tiền từ thiện. 

Nguyên văn bài đăng vạch trần sự thật của Thủy Tiên: 

"Ăn chặn 40% tiền từ thiện là có thật. Sau khi mình đăng thông tin mình sẽ về miền Trung, bạn này lập tức comment và inbox ngay cho mình kêu gọi giúp đỡ cho người dân vùng . Nghe bạn ấy kể rất tội và cho số điện thoại nên team mình có gọi lại. 

Sau khi mình ra Huế thì bạn đến khách sạn khóc lóc và kể về trường hợp đáng thương của 2 ông bà nước ngập đến nửa nhà, nhưng mình bảo chỉ trao tận tay, trực tiếp không qua trung gian. Mình nghe tội nên hôm qua (17/10 - PV) cũng có đến ghé thăm và thấy sự thật trong nhà ngập thật, nên mình tặng 2 ông bà 8 triệu tiền chợ.

Sau đó bạn này còn dẫn tụi mình vào một làng khác, nhưng đến nơi thấy nhà có điều kiện không đúng sự thật, nên mình bỏ đi chỗ khác, không đi cùng bạn nữa.

Sau khi đoàn mình đi, bạn ấy quay lại yêu cầu ông bà đưa lại 40% của 8 triệu là 3 triệu cho bạn.

Trưa nay (18/10 - PV) lúc 2h, mình đang phát quà ở Quảng Trị thì nhận được tin nhắn của một người quen trong Sài Gòn gửi ra. Mình lập tức nhờ team đang đi gọi về Huế, cho người địa phương đến xác minh sự thật và quay clip lại cho mình.

Đúng là bạn ấy ăn 40% tiền của ông bà. Nên chiều nay, sau khi phát xong quà ở Quảng Trị, mình bỏ cả cơm tối để đi xử luôn. Đã lấy lại đủ số tiền mà bạn ấy ăn chặn. Ngoài ra các nơi mình đi qua đều sẽ cho người đi xác minh lại từng vùng, nếu có tiêu cực thì bọn mình cũng sẽ xử luôn. Nhưng may quá, hiện tại vẫn ổn vì cái này tự mình đi, không thông qua bất kỳ ai dẫn dắt nên cũng yên tâm.

Phải đăng lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra. Các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi, rồi chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng. 

Nhân đạo với người xấu thì không khác gì một tội ác. Cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa, vì điều tra trên công an, bạn ấy nhà đường H.D và có tiền sự lừa đảo nhiều lần. Mà nghe nói bạn này không phải một mình, mà có một nhóm lừa đảo chuyên nghiệp, có cả giang hồ trong nhóm nữa".

HOT: Thủy Tiên công khai mặt mũi, đối chất kẻ ăn chặn 40% tiền từ thiện-2HOT: Thủy Tiên công khai mặt mũi, đối chất kẻ ăn chặn 40% tiền từ thiện-3
Những ngày qua Thủy Tiên tất bật với hành trình cứu trợ.

Thủy Tiên phát động chiến dịch quyên góp vì miền Trung lũ lụt vào ngày 13/10. Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp chuyến bay tới Huế để trực tiếp trao nhu yếu phẩm, tiền mặt cho bà con nơi đây. Cô cũng mở rộng hoạt động sang một số vùng lân cận.

Thủy Tiên đã nhận được hơn 40 tỷ quyên góp sau 3 ngày kêu gọi. Cô vẫn hăng say với hành trình cứu trợ, chưa thể trở lại Sài Gòn vì thời tiết đang diễn biến phức tạp theo chiều hướng xấu, đặc biệt là ở Quảng Bình và Quảng Trị.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cong-khai-ke-xau-an-chan-40-phan-tram-tien-tu-thien-n-239184.html

mưa lũ lũ lụt lừa đảo Thủy Tiên

Tin tức mới nhất