Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ 'quay xe' khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng

Lẽ ra sáng nay (18/10), Thủy Tiên sẽ bay về Sài Gòn để làm việc với các hợp đồng đã ký từ trước, song khi nhận tin Quảng Trị bị lũ về trong đêm, nữ ca sĩ quyết định "quay xe".

Sau nhiều ngày lặn lội, vượt nguy hiểm để trao lương thực, nhu yếu phẩm cũng như tiền mặt tới những người dân lũ lụt miền Trung, Thủy Tiên tiết lộ đáng lẽ, sáng nay (18/10) cô sẽ bay về Tp.HCM để làm việc với những hợp đồng đã ký trước đó. 

Ý định quay trở về vừa nhen nhóm, Thủy Tiên đã vội vã "quay xe" khi nghe tin Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ, người dân phải cầu cứu cứu hộ trong đêm. Nữ ca sĩ cho biết, vì số lượng người quá đông nên có những người vẫn chưa ra khỏi khu vực nguy hiểm. 

Thủy Tiên và đoàn cứu trợ sẽ cố gắng tìm cách phụ giúp, đưa người già và trẻ nhỏ ra. 

Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-1
Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-2
Định bay về Sài Gòn giải quyết công việc, Thủy Tiên quyết định hủy chuyến vì thấy Quảng Trị lũ về trong đêm.

Thủy Tiên cũng cho biết vì người dân di chuyển trong đêm, không thể mang theo đồ đạc nên cô sẽ hỗ trợ thực phẩm cũng như một chút kinh phí. Bên cạnh đó, vì lũ lên bất ngờ nên cô mong mọi người thông cảm và nhường xuất cho những nơi đang trong tình trạng cấp bách, cần trợ giúp lập tức.

Cụ thể, Thủy Tiên viết: "Lẽ ra sáng nay mình phải bay về Sài Gòn sớm, do mai là hạn chót làm việc cho các hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước. Tuy nhiên đêm qua vài vùng Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ đột ngột nước dâng cao có nơi hơn 2 mét, nhiều người già và trẻ nhỏ kêu cứu đội cứu hộ phải sơ tán trong đêm lên nhà tạm.. nên sáng thức dậy mình quyết định 'quay xe'.

Một số vẫn chưa ra kịp vì quá đông dân thì đoàn mình sẽ cố gắng tìm cách đến phụ 1 tay đưa người già và trẻ nhỏ ra, còn 1 số người đã được cứu ra thì do nước rút gấp họ chỉ đi ra tay không trong đêm thôi, không kịp mang theo đồ đạc gì tụi mình sẽ ra hỗ trợ thực phẩm và một ít kinh phí cho họ vì ngập vậy đồ nhà cuốn trôi hoặc hư hết, họ cũng sẽ có ít kinh phí để sử dụng mua lại đồ đạc sau khi nước rút. 

Giờ team đang đi gom hàng và chuẩn bị thuyền tiếp để đi ra đó. Vùng nào cần sos thì nhắn tin trên comment để mình xem tiện đường sẽ ghé hay không nha, lưu ý lần này là sos cho những nơi ngập đêm qua lũ lên bất ngờ. 

Mình còn quay lại hỗ trợ đợt 2 làm trên diện rộng, ai cũng sẽ được nhận sẽ cố gắng không sót nhà nào đâu, mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết nhất lần này nha. Cảm ơn mọi người đã thông cảm và chia sẻ ạ". 

Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-3
Bài chia sẻ của Thủy Tiên.

Đồng thời, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa cho biết cô chia tay miền Trung đợt 1 đến lần thứ 3 rồi nhưng vẫn chưa được. Hiện tại, Thủy Tiên không dám nghe điện thoại của Công Vinh vì sợ bị chồng chửi. 

"Ai có thời gian dành 1 phút chửi lại ổng giúp mình để ổng sợ mà không chửi mình nữa được không", Thủy Tiên hài hước. 

Trước đó vào ngày 13/10, thông qua trang cá nhân Thủy Tiên phát động chiến dịch quyên góp vì miền Trung lũ lụt. Sau lời kêu gọi, nữ ca sĩ nhanh chóng đáp chuyến bay tới Huế để trao tiền mặt, nhu yếu phẩm cho người dân nơi đây.

Kế hoạch cứu trợ của Thủy Tiên đưa ra ở cả thời điểm hiện tại và sau lũ. Sau đợt này, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại một số vùng đất để trao tiền mặt cho bà con trang trải cuộc sống, sửa chữa nhà cửa. 

Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-4

Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-5
Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-6
Chuẩn bị bay về Sài Gòn, Thủy Tiên bất ngờ quay xe khi nhận tin Quảng Trị ngập nặng-7
Hình ảnh Thủy Tiên lội nước, đi trao quà, tiền cho người dân vùng lũ nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-huy-chuyen-ve-sai-gon-khi-thay-quang-tri-ngap-nang-n-239131.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt