Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Bị phản đối chu cấp học phí cho 2 trẻ em vùng lũ, Thủy Tiên nói gì?

Bên cạnh số đông ủng hộ, một số cư dân mạng phản đối việc làm của Thủy Tiên và điều này khiến nữ ca sĩ khó chịu.

Mới đây, câu chuyện Thủy Tiên tài trợ 2 trẻ em nghèo vùng lũ học hết đại học nhận được sự quan tâm.

Cụ thể, trong những ngày cứu trợ miền Trung vừa qua, khi chứng kiến 2 trường hợp trẻ em có khả năng không được đến trường vì hoàn cảnh quá khó khăn, Thủy Tiên quyết định sẽ chu cấp cho tới khi học xong đại học. 

"Chị định cho nó nghỉ hả? Không, bây giờ chị cho nó đi học đi, em sẽ nuôi nó đến đại học luôn. Nhưng mà chị phải hứa nha, nó mà nghỉ học em không chuyển tiền nữa. Sau này có bằng đại học thì nó mới nuôi lại gia đình được", Thủy Tiên nói với trường hợp mẹ bé trai 13 tuổi.

Bị phản đối chu cấp học phí cho 2 trẻ em vùng lũ, Thủy Tiên nói gì?-1
Nữ sinh lớp 10...

Bị phản đối chu cấp học phí cho 2 trẻ em vùng lũ, Thủy Tiên nói gì?-2
... và nam sinh lớp 7 được Thủy Tiên chu cấp học phí đến đại học.

Bên cạnh số đông cảm kích trước hành động của Thủy Tiên, một bộ phận dân mạng lại không tán thành, cho rằng cô dùng quỹ quyên góp hơn 100 tỷ sai mục đích. 

Trước ý kiến trái chiều, Thủy Tiên lập tức phản hồi: "Ủa mấy bạn ơi, nhà người ta lũ lên cuốn trôi hết đồ đạc, giờ người ta khó khăn quá, không có tiền ăn và không có tiền lo cho con đi học. Con người ta khóc khổ như vậy, các bạn không thấy đáng giúp hay sao mà nói mình dùng quỹ sai mục đích? Các bạn có lương tâm không mà nói được mấy câu nói khó nghe xúc phạm người khác vậy?"

Bị phản đối chu cấp học phí cho 2 trẻ em vùng lũ, Thủy Tiên nói gì?-3
Nữ ca sĩ bức xúc đáp trả những ý kiến chỉ trích.

Thủy Tiên nói thêm: "Các bạn có bỏ tiền vào quỹ này 1 đồng nào không? Mà dù có bỏ thì cũng không phải cứ bỏ ra 50k - 100k là có quyền xúc phạm người khác nếu họ không làm vừa ý mình. Tái thiết cuộc sống là chỉ cần mua lại đồ đạc, xây nhà và cho con cái nghỉ học hay sao ạ? Sau này nó lớn lên thất học, nghèo đói rồi đi làm gây ảnh hưởng xã hội, rồi lại đi giúp tiếp hay sao?

Đã giúp người ta thì phải giúp đến nơi đến chốn, giúp được ai thì phải thay đổi luôn cả cuộc đời họ, chứ giúp qua loa để kiếm chút phước thì giúp làm cái gì? Ở nhà đi cho khỏe. Các bạn vui lòng suy nghĩ trước khi phán xét, chỉ trích một ai đó được không?".

Phản hồi của Thủy Tiên nhận được nhiều lượt "like" tán thành.

Bị phản đối chu cấp học phí cho 2 trẻ em vùng lũ, Thủy Tiên nói gì?-4
Hình ảnh cậu bé 13 tuổi bật khóc khi được Thủy Tiên hứa cho đi học.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-tuc-gian-khi-bi-phan-doi-chu-cap-hoc-phi-cho-tre-em-vung-lu-n-239636.html

mưa lũ lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt