Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị 'khịa' tơi bời

Thủy Tiên "than thở" sợ không có ai đến xem mình diễn ở Huế, nhưng dân mạng chỉ chăm chăm nhắc về ồn ào từ thiện trong quá khứ.

Cách đây không lâu, phát ngôn từng chê SEA Games là giải "ao làng" của Thủy Tiên vào năm 2017 bị cư dân mạng "đào" lại.

Theo đó, netizen đặt ra câu hỏi liệu nữ ca sĩ có cảm thấy "xấu hổ" khi từng chê thậm tệ SEA Games nhưng giờ lại đứng trên sân khấu sự kiện đó biểu diễn? Tuy nhiên, Thủy Tiên đã "phớt lờ" câu hỏi này của khán giả. 

Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-1

Đến tối 1/5, Thuỷ Tiên đã chính thức có mặt và biểu diễn tại sân khấu Xin Chào SEA Games. Gặp khó khăn về thời tiết, mưa và gió kéo dài thế nhưng nữ ca sĩ vẫn dầm mưa hát và nán lại sân khấu để giao lưu cùng khán giả.

Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-2Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-3Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-4

Sau hơn 1 năm mới trở lại Huế, nơi đánh dấu nhiều kỷ niệm của nữ ca sĩ với hành trình làm từ thiện. Cô không giấu được xúc động nói: "Tiên rất bất ngờ, khoảng tầm 6h trời mưa rất to gió rất lớn, Tiên nghĩ hôm nay chắc không có ai đến xem mình biểu diễn rồi nhưng hôm nay rất là đông. Mọi người dầm mưa đến xem đó là một tình cảm Tiên cảm ơn rất nhiều". 

Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-5

Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-6

Chưa dừng lại, trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng chia sẻ: "Tối qua mưa rất to khán đài lẫn sân khấu đều không có mái che, đến giờ chương trình bắt đầu thật xúc động khi rất đông khán giả vẫn mặc áo mưa để đến cùng chương trình… cảm ơn tình cảm của mọi người vô cùng". 

Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-7

Ngay lập tức, netizen đã vào "cà khịa" nữ ca sĩ về những phát ngôn trên. Thứ mà dân tình chăm chăm vào Thủy Tiên chính là số tiền từ thiện mà nữ ca sĩ vướng vào năm 2021.  

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Sau đây Thuỷ Tiên xin trình bày ca khúc "Quê Em Mùa Nước Lũ"

- Giả tạo ! Tính để người ta thương hại như clip khóc lóc trước đây à?

- Người ta coi SeaGame chứ ai rảnh xem Thủy Tiên, ảo tưởng vừa thôi

- Mưa to thế sao chị gái không kêu gọi ủng hộ luôn, sơ suất quá

- Tới xem người khác biểu diễn đó Tiên, ở đó mà xúc động

- Mưa cái hát sung hẳn. Tiên lũ có khác

Thời gian qua là khoảng thời gian "sóng gió" đối với cái tên Thủy Tiên. Mặc dù đã công khai sao kê đủ điều về vấn đề tiền từ thiện với công chúng. Nhưng dường như điều đó vẫn chưa thể làm cho mọi chuyện lắng xuống, mà thậm chí netizen hễ bắt gặp hình ảnh Thủy Tiên ở đâu trên mạng xã hội thì sẽ không tiếc những lời "bóng gió" nữ ca sĩ tới cùng. 

Thủy Tiên dầm mưa hát, chẳng được thương mà còn bị khịa tơi bời-8

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dam-mua-hat-chang-duoc-thuong-ma-con-bi-khia-toi-boi-n-305033.html

Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất