Thủy Tiên đáp trả bất ngờ khi bị Công Vinh hỏi khó: '100k đi không em?'

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ khiến fan thất vọng bởi những mẫu chuyện đời thường vô cùng thú vị, hài hước.

Mới đây, trên Facebook của mình, Thủy Tiên tiếp tục khiến dân tình thích thú với đoạn hội thoại đậm chất giải trí có một không hai giữa hai vợ chồng cô.

Cụ thể, trong lúc làm việc Công Vinh đã ngỏ lời ''mời gọi'' Thủy Tiên bằng câu hỏi khó: ''100k đi không em?''. Sau khi chồng khẳng định lại là ''100k đồng'', nữ ca sĩ ngay lập tức ''lật mặt'' phũ phàng trả lời: ''Biến đi á''.

Thủy Tiên đáp trả bất ngờ khi bị Công Vinh hỏi khó: 100k đi không em?-1
Dòng status được Thủy Tiên đăng tải đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng

Bài viết hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần dễ thương của Thủy Tiên đang thu hút được sự quan tâm cùng lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước độ "lầy lội", duyên dáng của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Một số bình luận đáng chú ý từ người hâm mộ như: ''Thật ngưỡng mộ vợ chồng anh chị, chúc anh chị mãi hạnh phúc như vậy'', ''100k bao nhà, bao hạnh phúc hả chị?'', ''Vợ chồng chị dễ thương quá'', ''100k đô cũng chưa mua được người như chị Tiên đâu anh, tốt bụng hay giúp bà con nghèo'', ''Trời ông bà nhà này cưng phết'', ''Ngưỡng mộ Thủy Tiên và Công Vinh quá''...

Thủy Tiên đáp trả bất ngờ khi bị Công Vinh hỏi khó: 100k đi không em?-2Thủy Tiên đáp trả bất ngờ khi bị Công Vinh hỏi khó: 100k đi không em?-3

Cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường xuyên tương tác cùng fan bằng những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, khiến không ít người trầm trồ ghen tỵ.

Bên cạnh mối quan hệ vợ chồng viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ, Thủy Tiên và Công Vinh còn chiếm được cảm tình của nhiều người khi đồng lòng trong việc làm từ thiện, giúp đỡ bà con vùng sâu vùng xa gặp khó khăn.

Thời gian trước khi dốc toàn lực hỗ trợ nước sạch về với nhân dân miền Tây bị nhiễm hạn mặn, Thủy Tiên từng chỉ còn mỗi 300 ngàn đồng trong tài khoản, vì hầu như tất cả tiền đều đã dùng vào mục đích giúp đỡ người nghèo.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-dap-lai-bat-ngo-khi-bi-cong-vinh-hoi-kho-100k-di-khong-em-1892969.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất