Thủy Tiên khóc mờ mắt, không ăn ngủ 3 ngày khi bạn thân thất lạc qua đời

Thủy Tiên viết bức tâm thư dài, chia sẻ về những giây phút thăng trầm với người bạn quá cố. Sự đau xót của cô khiến người đọc không khỏi xúc động.

Mới đây, Thủy Tiên có dòng tâm sự dài về người bạn thân đã qua đời. Nữ ca sĩ hoài niệm quãng thời gian cùng nhau trải qua những hỷ nộ ái ố trong cuộc sống. 

Theo lời bà xã Công Vinh, người bạn này đã ở bên cổ vũ, động viên cô mỗi lúc vui buồn. Thủy Tiên cho rằng 70% thất bại hay thành công của cô đều do người bạn thân quyết định. Dù có giận hờn, mắng chửi nhau, nhưng khi Thủy Tiên cần là người đó luôn có mặt.

Đồng hành trong hành trình thanh xuân, nhưng đã một thời gian dài Thủy Tiên và người ấy không gặp lại. Cho đến mới đây, khi biết tin người bạn qua đời, nữ ca sĩ hoàn toàn suy sụp. Cô khóc mờ mắt, không ăn không ngủ suốt 3 ngày qua.  

Thủy Tiên khóc mờ mắt, không ăn ngủ 3 ngày khi bạn thân thất lạc qua đời-1
Lúc biết trân trọng thì người bạn đã ra đi vĩnh viễn, nên Thủy Tiên mong nếu có kiếp sau thì hai người sẽ tiếp tục là bạn, vì "kiếp này mày còn nợ tao lời sau cùng".

Thủy Tiên khóc mờ mắt, không ăn ngủ 3 ngày khi bạn thân thất lạc qua đời-2
Bà xã Công Vinh tâm sự mới đây. Nỗi đau xót của cô khiến nhiều người đọc xúc động.

Tâm thư gửi bạn quá cố của Thủy Tiên:

"Bạn thân à!

Ngày đầu gặp nhau mày nói: 'Sao nhìn bạn quen lắm, kiểu như quen biết nhau lâu lắm luôn rồi đó, hay tụi mình làm bạn thân không? Mai mình chở bạn đi ăn?'. Vậy là 2 đứa làm bạn.

Cả một thời thanh xuân còn đi xe máy, mỗi lúc buồn là mày xuất hiện, chọc nhau cười đến 4 - 5 giờ sáng. Có khi trẻ trâu thất tình khóc lóc, mày chỉ ngồi nhìn cười rồi ôm tao dỗ. 

Có lần đang giỡn mày hỏi: 'Ê mai mốt tao chết mày có khóc không Tiên?'. Tao trả lời: 'Mày chết tao còn cười vô bản mặt của mày nữa'. Tao hỏi: 'Vậy tao chết mày có khóc không?'. Mày trả lời: 'Có'.

Nếu không có mày, tao đã không chắc có thành công như bây giờ, trong sự nghiệp của tao 70% thành công hay thất bại đều là do mày xúi hết. Lúc đang nhắn tin chửi nhau như chó mèo mà tao nói cần bất cứ đồ gì, mày cũng đi mua ngay, mang tới nhà rồi bảo: 'Chắc kiếp trước tao mắc nợ mày hả?'.

Ừ bây giờ mày mất, mày không cho tao hay bao năm nay. Thỉnh thoảng tao cứ nằm mơ thấy mày thức dậy, tao khóc rồi đi tìm mày mãi, đến khi tao biết là cùng chung một bầu trời Sài Gòn mà ngày mày đi cũng không thèm cho tao biết dù chỉ một lời. Tao khóc như một con chó, không ăn không ngủ 3 ngày nay, mắt tao mờ luôn rồi.

Đến khi nhìn thấy hũ cốt và thắp cây nhang cho mày, tao cũng chẳng thể nói gì được ngoài việc cứ lẩm nhẩm chửi trong lòng: 'Thằng khốn nạn, sao mày lại đối xử với tao như vậy?'.

Đối với tao, mày hơn cả người thân ruột thịt. Vì ruột thịt chưa ai đối xử với tao tốt hơn mày đã đối với tao. Trong đời này, hối hận lớn nhất của tao chính là lúc biết trân trọng mày thì mày đã ra đi vĩnh viễn rồi.

Kiếp này mày còn nợ tao lời sau cùng, nên nếu như lỡ tao còn có kiếp sau, nhất định mày sẽ phải gặp lại để trả cho tao tiếp tục nhé. Tao sẽ luôn cầu nguyện cho mày".

Thủy Tiên khóc mờ mắt, không ăn ngủ 3 ngày khi bạn thân thất lạc qua đời-3Thủy Tiên khóc mờ mắt, không ăn ngủ 3 ngày khi bạn thân thất lạc qua đời-4Thủy Tiên khóc mờ mắt, không ăn ngủ 3 ngày khi bạn thân thất lạc qua đời-5
Thủy Tiên công khai loạt tin nhắn với người bạn quá cố, cách đây 5 - 6 năm trước.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-khong-an-ngu-3-ngay-khi-ban-than-qua-doi-n-224953.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất