Thủy Tiên: 'Đàn bà không biết nể chồng thì không bao giờ hiểu hạnh phúc là gì'

Quan điểm của bà xã Công Vinh về hôn nhân đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ bí quyết giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc. Từ kinh nghiệm bản thân và cuộc sống vợ chồng viên mãn nhiều năm qua, giọng ca 8X cho rằng, đầu tiên là người đàn ông hãy nên... sợ vợ.

Theo Thủy Tiên, điều này không đồng nghĩa nhu nhược, mà xuất phát từ tình thương yêu của người chồng dành cho vợ để vượt qua mọi cám dỗ ngoài xã hội. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng đi kèm với điều kiện: Người vợ phải cũng biết nể chồng vì hôn nhân luôn xuất phát từ hai phía.

Thủy Tiên: Đàn bà không biết nể chồng thì không bao giờ hiểu hạnh phúc là gì-1

"Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên 'sợ vợ', nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - 'gia đình'. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì", Thủy Tiên nêu quan điểm.

Ngay sau dòng trạng thái của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng, nhiều người bày tỏ sự đồng tình. Cũng như bà xã Công Vinh, họ cho rằng duy trì và gìn giữ gia đình hạnh phúc lâu dài phải xuất phát từ hai phía, bên cạnh tình thương thì phải có sự tôn trọng dành cho nhau. 

Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân ngày càng thăng hoa của cặp đôi Beck - Vic Việt Nam.

Thủy Tiên: Đàn bà không biết nể chồng thì không bao giờ hiểu hạnh phúc là gì-2
Gia đình 3 thành viên của Thủy Tiên và Công Vinh.

Nhiều năm qua, Thủy Tiên - Công Vinh luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí khi có cuộc sống hôn nhân gần như trọn vẹn. 

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện nhỏ xoay quanh tổ ấm và nhận được sự quan tâm. Với họ, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu và ưu tiên dành nhiều thời gian hơn tất cả.

Hiện tại, Thủy Tiên không còn hoạt động showbiz nhiều như trước mà tập trung chăm sóc chồng con. Trong nhiều lần chia sẻ, cựu danh thủ Công Vinh cũng khẳng định bà xã là người khiến anh nhận ra điều gì mới là quan trọng nhất với mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-chia-se-bi-kip-giu-hon-nhan-hanh-phuc-voi-cong-vinh-n-222896.html

Công Vinh Thủy Tiên hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao