Thùy Tiên 'đậu' Miss Grand vì sự nhầm lẫn ngày cúng Tổ nghiệp?

Chi tiết thú vị được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung chia sẻ về sự cố trước khi đi thi Miss Grand International 2021 của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đăng quang một cuộc thi nằm trong Big 6 là Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã ghi tên Việt Nam lần đầu tiên vào lịch sử cuộc thi sắc đẹp này.

Tuy nhiên, sau gần 1 tháng người đẹp Việt đăng quang, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - giám đốc đơn vị của Thùy Tiên đi thi đã tiết lộ một "sự cố" khá thú vị trước đó: "Chuyện kể về Hoa hậu Thùy Tiên bây giờ tôi mới kể. Có vẻ như mọi chuyện đã được an bài trước khi có nhiều thứ trùng lặp như vậy nhỉ".

Thùy Tiên đậu Miss Grand vì sự nhầm lẫn ngày cúng Tổ nghiệp?-1
Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

Trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Grand International vào tháng 11/2021, người đẹp đã từng đến cúng Tổ nghiệp tại công ty chủ quản.Trớ trêu thay, lẵng hoa của cô lại bị ghi nhầm với danh xưng Hoa hậu, dù trước đó Thùy Tiên chưa từng đạt được danh hiệu này.

Ngờ đâu, chỉ vì 1 lần ghi nhầm, Thùy Tiên đã được Tổ nghiệp "độ" luôn cho thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Thùy Tiên đậu Miss Grand vì sự nhầm lẫn ngày cúng Tổ nghiệp?-2

Thùy Tiên đậu Miss Grand vì sự nhầm lẫn ngày cúng Tổ nghiệp?-3
Hoa cúng Tổ nghiệp của Thùy Tiên được để ở vị trí trang trọng nhất nhì nhưng bị nhầm danh hiệu bởi khi đó Thùy Tiên chưa đạt được danh hiệu hoa hậu.

Thùy Tiên đậu Miss Grand vì sự nhầm lẫn ngày cúng Tổ nghiệp?-4
Dù Thùy Tiên từng rất hối lỗi vì cho rằng đó là sự nhầm lẫn của tiệm đặt hoa nhưng "bà trùm hoa hậu" và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng làm vậy "cho hên".

Thùy Tiên đậu Miss Grand vì sự nhầm lẫn ngày cúng Tổ nghiệp?-5
Và sau này, khi Thùy Tiên đăng quang hoa hậu thật, sếp của cô cũng phải gật gù vì sự trùng hợp thú vị này.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dau-miss-grand-vi-mot-su-nham-lan-trong-ngay-cung-to-nghiep-n-290762.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất