Thủy Tiên hàng ngày ăn mặc đơn giản vẫn tôn dáng không ngờ

Sở hữu vóc dáng chuẩn, nữ ca sĩ luôn biết cách khoe đường cong cơ thể dù ăn diện rất giản dị.

Tuy không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí, cuộc sống đời thường của Thủy Tiên - Công Vinh vẫn được nhiều người theo dõi. Cô dành phần lớn thời gian cho vai trò làm vợ, làm mẹ tại gia đình.

2sao.vn | Photobook

Vì hay đi làm từ thiện nên gia đình Công Vinh - Thủy Tiên được nhiều người yêu quý. Mới đây, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý khi đứng ra kêu gọi quyên góp 8 tỷ đồng cho người dân miền Tây bị hạn mặn.

2sao.vn | Photobook

Dù đã ở tuổi 35 và trải qua một lần sinh nở, Thủy Tiên vẫn khiến nhiều chị em phải thán phục vì sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng phong cách ăn mặc thanh lịch. Bên cạnh những bộ đồ sang trọng khi đi sự kiện, cô cũng thường xuyên ăn vận đơn giản, dịu dàng để phù hợp với vị trí người phụ nữ đã có gia đình.

2sao.vn | Photobook

Gần đây nhất, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe phong cách thời trang trẻ trung khi diện sơ mi trắng cộc tay, phối cùng quần shorts đen, giày Gucci sành điệu và túi xách Diorever màu tím nhạt. Tổng thể ổn là thế, lại hợp với những buổi đi chơi, tụ tập bạn bè nhưng bộ đồ này lại bị bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên - hài hước chê "như trẻ trâu".

2sao.vn | Photobook

Sơ mi trắng cũng là item ưa thích của nữ ca sĩ sinh năm 1985. Cô thường phối với quần jeans khỏe khoắn nếu đi cùng ông xã hoặc có thể biến tấu cùng chân váy hay quần dài ống loe thời thượng.

2sao.vn | Photobook

Nói tới những bộ đồ tôn dáng của Thủy Tiên, không thể không nhắc tới jumpsuit. Với jumpsuit đơn sắc hoặc có họa tiết, dù là ở nhà, xuống phố hay đi du lịch, cô lúc nào cũng trông gọn gàng nhưng vẫn đậm cá tính, trẻ trung và sành điệu.

2sao.vn | Photobook

Không ít người nhầm tưởng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc phải cao từ 1,70 m trở lên dù sự thật không phải vậy. Đó là bởi 8X rất biết cách "hack" chiều cao và kéo dài chân bằng các items như áo crop top, quần cạp cao...

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, những bộ váy được nữ ca sĩ lựa chọn thường giúp cô khoe dáng triệt để khi có chiều dài trên gối, xẻ cao, không có quá nhiều chi tiết và bó sát. Nếu dài quá qua gối thì nhất định phải là đơn sắc.

2sao.vn | Photobook

Vì thường xuyên đi du lịch và nghỉ dưỡng với gia đình nên bà xã Công Vinh có hẳn bộ sưu tập bikini khoe dáng. Ngó qua trang cá nhân của Thủy Tiên, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cô dành sự ưu ái hơn cho đồ bơi một mảnh khoét sâu.

2sao.vn | Photobook

Việc giữ gìn sức khỏe và có chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp Thủy Tiên giữ gìn vóc dáng hiệu quả. Vì thế, dù đã ở tuổi 35, người ta khó lòng nhìn ra dấu hiệu tuổi tác của cô. Từ thân hình, làn da đến thần thái đều trẻ trung, tươi mới như gái đôi mươi.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thuy-tien-hang-ngay-an-mac-don-gian-van-ton-dang-khong-ngo-post1060258.html

Thủy Tiên