Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi

Phẫu thuật chưa bao lâu, vết mổ chưa kịp lành Thủy Tiên đã đội nắng, ăn tạm bát mì, lấy sức đi khảo sát giúp đỡ nông dân miền Tây.

Tối ngày 12/3, thông qua trang cá nhân ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nông dân miền Tây Nam Bộ vượt qua hạn mặn khắc nghiệt. Sau hơn 5 ngày phát động, nữ ca sĩ nhận được số tiền quyên góp lên tới 11 tỷ đồng. 

Bà mẹ một con cũng thường xuyên cập nhật, chia sẻ hành trình đi khảo sát miền Tây. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ muốn tới tận nơi để biết địa phương nào thực sự cần và "như vậy đồng tiền mới có ý nghĩa". 

Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi-1
Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi-2
Vợ chồng Công Vinh đích thân đi tới từng địa phương để khảo sát.

"Có những xã vừa nhận tin là mừng vui cho dân tiếp đón, cảm ơn và cố gắng hết sức để giúp cho dân mình có nước sạch. Có những xã mình đến nhưng lãnh đạo thờ ơ như kiểu chuyện của dân chủ tịch xã không chịu giúp, đi đường xa nắng nóng tốn công sức mà như vậy mình cũng buồn và tiếc công sức.

Dĩ nhiên cũng có những xã có điều kiện, dân đủ nước sinh hoạt ăn uống nhưng xã vẫn xin thêm, một số đơn vị nổi tiếng đến cho nhiều vì không khảo sát thực tế mà cứ mang đến cho thôi. Mình thấy họ đủ nên để dành cho những nơi cần hơn, khổ hơn", Thủy Tiên viết. 

Mới đây, bà mẹ một con tiếp tục đăng tải clip đi khảo sát các địa điểm ở Bến Tre, Tiền Giang, An Giang - những nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của hạn hán và xâm nhập mặn. Được biết, mỗi ngày giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa phải vượt hàng trăm km, đi từ sáng đến tối, về nhiều xã vùng sâu... để nắm tình hình, giúp đỡ bà con.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm là khoảnh khắc nữ ca sĩ ăn vội bát mì tôm trong lúc đi khảo sát. Trong lúc ăn, Thủy Tiên liên tục được ông xã hỏi han: "Có mệt không Tiên?". Thay vì than thở, nữ ca sĩ tươi cười trả lời: "Vinh có mệt không? Tiên không mệt!". 

Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi-3
Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi-4
Thủy Tiên ăn vội bát mì, lấy sức đi khảo sát.

Cũng qua clip, có thể thấy dù liên tục cười nhưng gương mặt của nữ ca sĩ khá mệt mỏi. Chưa kể, cách đây vài ngày mẹ Bánh Gạo mới trải qua ca phẫu thuật, chưa kịp nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, đồng thời hi vọng vợ chồng nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe.

"Rất trân trọng tấm lòng của vợ chồng anh chị và các mạnh thường quân đã chung tay góp sức giúp dân miền Tây lúc khó khăn này. Thật lòng cảm ơn"; "Thật sự coi clip này mới thấy là phải nghiêng mình ngả nón trước cháu đó Tiên - Vinh à. Ăn ở phước đức thế thì sau này Bánh Gạo tha hồ hưởng phước nha"; "Thương hai vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên, hết lòng với mọi người"... là bình luận của dân mạng. 

Trước đó, khi nói về vết sẹo sau mổ, nữ ca sĩ cho biết nếu không kiêng sẽ xấu nhưng cô coi đó là kỷ niệm đáng nhớ để sau này kể cho con cháu nghe.

"Mới mổ xong vết mổ còn kiêng nắng nếu không sẽ thành thẹo xấu... nhưng mình sẽ xem vết thẹo này này là kỷ niệm đáng nhớ về mùa hạn trăm năm có một này, sau này còn kể cho con cháu nghe", cô bộc bạch. 

Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi-5
Đi khảo sát miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên mới phẫu thuật vẫn ăn mỳ tôm cầm hơi-6
Thủy Tiên truyền nước biển để lấy sức đi khảo sát.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-an-voi-bat-mi-lay-suc-di-khao-sat-tu-thien-n-215756.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất