Thủy Tiên 'dở khóc dở cười' khi bỗng nhiên mẹ chồng khóc như mưa hỏi chuyện ly hôn Công Vinh

Bỗng dưng xuất hiện bài báo Công Vinh đòi ly hôn Thủy Tiên, mẹ nam cầu thủ khóc lóc gọi điện cho con dâu hỏi rõ sự tình.

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên "dở khóc dở cười" khi gặp phải tình huống bị mẹ chồng hỏi chuyện gia đình. Đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Công Vinh, cuộc gọi điện của bố mẹ chồng hỏi về mối quan hệ bị thiên hạ nói "cơm không lành, canh không ngọt" khiến nữ ca sĩ "đứng hình". 

Thủy Tiên dở khóc dở cười khi bỗng nhiên mẹ chồng khóc như mưa hỏi chuyện ly hôn Công Vinh-1
Thủy Tiên cười ra nước mắt với tình huống này. 

Thủy Tiên cho biết mẹ chồng bật khóc khi gọi điện hỏi có phải hai vợ chồng đã ly hôn. Nguyên nhân khiến mẹ chồng nữ ca sĩ có hành động như vậy bởi xuất phát từ lời hỏi thăm của hàng xóm khi đọc được bài báo có tiêu đề: "Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng đến tình cũ" hay "Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn trên sóng truyền hình"...

"Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo 'có chuyện chi mà dấu mẹ... dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa'... Bố chồng cũng gọi, thế là google ra cái tin này" , Thủy Tiên than thở. 

Đính kèm đó là hình ảnh bài viết được cho là cầu thủ xứ Nghệ đòi chấm dứt mối quan hệ với Thủy Tiên. Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chia buồn với tình huống hài hước "cười ra nước mắt" liên quan trực tiếp tới nữ ca sĩ. 

Được biết, trước đó cặp vợ chồng cầu thủ - ca sĩ tham gia chương trình Sao Hỏa Sao Kim. Với chủ đề "sự quyến rũ", Công Vinh - Thủy Tiên và các khách mời tại trường quay đã có cuộc tranh luận kịch liệt.

Trong khi Công Vinh nhận định: "Mình nhìn vào một người phụ nữ trước hết là phải ưa nhìn và cảm thấy có thể bắt được sóng vì con trai yêu bằng mắt mà. Trước hết cứ phải gương mặt cái đã", Thủy Tiên lại cho rằng: "Tiên nghĩ người phụ nữ muốn thu hút một người đàn ông trước hết phải có thân hình sexy". 

Thủy Tiên dở khóc dở cười khi bỗng nhiên mẹ chồng khóc như mưa hỏi chuyện ly hôn Công Vinh-2
Thực chất hai vợ chồng chỉ trêu đùa trong "Sao Hỏa Sao Kim". 

Cũng trong gameshow, dù Công Vinh ngồi trước mặt nhưng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc vẫn hồn nhiên kể về người yêu cũ khiến ông xã yêu cầu Trấn Thành và ekip chương trình mang giấy bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là lời trêu đùa nhằm đem lại tiếng cười cho người hâm mộ. 

Về phía Thủy Tiên, khi nghe những chia sẻ đầy của chồng, cô nhanh chóng xoa dịu: "Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu". Bên cạnh đó, Thủy Tiên khẳng định: “Đàn ông không ham của lạ, bằng chứng sống là chồng tôi. Tiền tôi giữ hết rồi, chồng tôi có đi cà thẻ ở đâu thì nó cũng báo về máy tôi!” khiến khán giả ngỡ ngàng. 


Đoạn clip trêu đùa của Công Vinh và Thủy Tiên. 

Sau những giây phút thư giãn, Công Vinh trải lòng khép lại chương trình:  "Những người phụ nữ lạnh lùng bên ngoài thì bên trong sẽ có một sự yếu đuối. Khi đến với Tiên, tôi cảm nhận được sâu thẳm tâm hồn Tiên có sự mất mát, có những cái thiếu mà tôi cần phải bù lấp và chia sẻ”.

Như vậy, thông tin Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn thực chất chỉ là hiểu lầm do sự lém lỉnh của cựu cầu thủ Nghệ An. Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất