Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị mắng từ thiện xa xôi mà quên mất nơi sinh trưởng

Thủy Tiên khẳng định cô và Công Vinh làm từ thiện ở cả Nghệ An và Kiên Giang nên mong khán giả đừng phân bì mà tội ông xã.

Bên cạnh việc mang nước ngọt về cho người dân miền Tây, giúp bà con vượt qua hạn mặn khắc nghiệt, mới đây trên trang cá nhân Thủy Tiên tiết lộ việc mua gạo tặng cho dân nghèo bằng tiền riêng. Thủy Tiên cho biết cô không làm việc này ở TP.HCM mà làm ở quê nhà Kiên Giang.

Bà mẹ một con khẳng định nếu ai khó khăn có thể tới nhà mẹ ruột nữ ca sĩ để lấy 1 bao gạo, ai chưa khó khăn lắm thì hãy nhường cho người khổ hơn mình. Đồng thời, vì tiền riêng gia đình nên gạo chỉ có số lượng nhất định, trường hợp nào không được duyệt, Thủy Tiên mong được cảm thông chứ "đừng chửi mẹ Tiên mà tội nghiệp". 

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị mắng từ thiện xa xôi mà quên mất nơi sinh trưởng-1

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị mắng từ thiện xa xôi mà quên mất nơi sinh trưởng-2
Thủy Tiên bỏ tiền túi mua gạo giúp đỡ người nghèo.

Cụ thể, Thủy Tiên viết: "Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa nên 2 vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.

Gạo có tại 154 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang sẽ phát vào lúc 16-17h chiều thứ 2, ngày 6/4/2020. Ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy 1 bao miễn phí, ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé ạ. Mẹ Tiên sẽ xem xét từng trường hợp nên nếu trường hợp nào không được nhận vì có lý do thì xin hãy thông cảm giúp mẹ mình nha.

Nhà mẹ Tiên luôn luôn lúc nào cũng luôn luôn có một ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm luôn. Nếu biết ai khó khăn quá các bạn cứ chỉ tới gặp mẹ mình lấy gạo tại địa chỉ này nha.

Vì đây là tiền riêng gia đình mình nên cũng có số lượng nhất định, nên trường hợp khó khăn thực sự thì các bạn hãy đến lấy nha. Và mẹ Tiên sẽ xem xét thực sự khó khăn thì mới cho vì số lượng có hạn, trường hợp không được duyệt vì có lý do nên ai không được duyệt để dành cho người khó khăn hơn thì cũng thông cảm đừng chửi mẹ Tiên tội nghiệp mẹ nhé". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời khen cho tấm lòng thơm thảo của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, một số bày tỏ sự thắc mắc tại sao vợ chồng nữ ca sĩ không làm từ thiện ở Nghệ An - quê nhà ông xã nữ ca sĩ. 

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị mắng từ thiện xa xôi mà quên mất nơi sinh trưởng-3
Thủy Tiên mong khán giả đừng phân bì mà tội Công Vinh.

Đáp lại câu hỏi, nữ ca sĩ giải thích: "Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm". Nữ ca sĩ khẳng định hai vợ chồng cô vẫn làm từ thiện nhưng thi thoảng báo chí biết mới đưa tin nên mong khán giả đừng phân bì mà tội Công Vinh. 

"Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng", cô giãi bày.

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị mắng từ thiện xa xôi mà quên mất nơi sinh trưởng-4

Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị mắng từ thiện xa xôi mà quên mất nơi sinh trưởng-5
Hình ảnh vợ chồng làm từ thiện ở quê nhà Công Vinh được Thủy Tiên chia sẻ (ảnh: SongLam Plus).

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-ly-giai-chuyen-cong-vinh-khong-lam-tu-thien-o-que-nha-n-217760.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất