Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà

Vì quá đông thế nên hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã chia nhau phát quà dưới sự hỗ trợ của lực lượng chức năng. Dù vậy đã có sự cố từ phía người dân, có người đã bị ngất trong thời gian chờ nhận quà.

Sáng nay (6/11), Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục viện trợ miền Trung ngày thứ 10. Hai vợ chồng đã tới huyện Hải Lăng và phát quà cho hơn 12 ngàn hộ dân ở địa phương này.

Thời tiết Hải Lăng, Quảng Trị hôm nay vẫn mưa nặng hạt. Người dân phải đội nón, mặc áo mưa xếp hàng trong trời mưa lớn để nhận tiền viện trợ. Rất đông người cao tuổi tới xếp hàng trong mưa chờ đến lượt nhận tiếp tế. 

Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-1
Người dân mặc áo mưa ngồi chờ đến lượt nhận tiền 

Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-2
Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-3Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-4Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-5
Rất đông người cao tuổi xếp hàng từ sớm 

Vì người quá đông, lực lượng chức năng đã phải làm việc hết công suất để duy trì trật tự, giữ đường lối thẳng hàng để hai vợ chồng Thủy Tiên và bà con có thể nhanh chóng nhận tiền viện trợ. 

Cũng vì đông người, cán bộ địa phương đã phải liên tục nhắc loa: ''Đề nghị bà con không chen lấn xô đẩy, đi từ từ, giữ hàng lối'', ''Đề nghị anh em lực lượng chức năng nghiêm khắc để giữ bà con thẳng lối, nếu ai chen ngang mời ra ngoài luôn, nhận quà sau hoặc sẽ không có nữa'' rất nhiều lần.

Vì sự nghiêm khắc này, người dân đã nghiêm túc xếp hàng lối để nhận quà từ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. 

Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-6
Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-7Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-8
Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-9
Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-10
Lực lượng chức năng có mặt rất đông để giúp đỡ bà con 

Mặc dù vậy, sự cố xảy ra. Có một người trong lúc xếp hàng chờ đến lượt đã bị ngất, dù cho đã sắp đến lượt. Có vẻ như vì quá đông người, cộng thêm thời tiết xấu và phải đợi trong thời gian từ sớm, sức khỏe người này đã không trụ nổi và ngất giữa chừng. 

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa người này ra ngoài, xức dầu gió và gọi đội y tế chăm sóc. Trong khi đó, hàng dài người vẫn đang xếp hàng chờ đến lượt nhận viện trợ. 

Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-11
Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-12
Thủy Tiên ngày thứ 10 viện trợ miền Trung: Đã có người ngất trong lúc xếp hàng nhận quà-13
Đã có người bị ngất trong thời gian xếp hàng nhận tiền viện trợ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-ngay-thu-10-vien-tro-mien-trung-da-co-nguoi-bi-ngat-trong-thoi-gian-xep-hang-nhan-qua-1984936.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt