Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa giữa hành trình cứu trợ miền Trung

Đêm khuy thanh vắng, Thủy Tiên cảm thấy nhớ nhà sau chuỗi ngày làm từ thiện không ngừng nghỉ, và cũng chưa biết bao giờ có thể trở về.

1h sáng 4/11, Thủy Tiên bất ngờ đăng ảnh nước mắt đầm đìa trên trang cá nhân. Giữa hành trình cứu trợ miền Trung, nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện đời thường khiến nhiều người xúc động.

Đêm khuy thanh vắng, Thủy Tiên cảm thấy nhớ nhà sau chuỗi ngày dài làm việc thiện không ngừng nghỉ, và cũng chưa biết bao giờ có thể trở về.

Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa giữa hành trình cứu trợ miền Trung-1
Thủy Tiên rơi lệ giữa đêm khuya.

Dòng tâm sự của Thủy Tiên: "Một chị thân với mình bảo: 'Tiên ơi, em giúp người nhiều như thế, chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh làm một vị vua'. Mình bảo: 'Ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay, hàng ngày em chỉ cầu nguyện mỗi mỗi câu: Sau khi con chết, nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh làm một vị vua trời, con cũng xin không nhận'.

Trong lúc vui nhất hay buồn nhất, cũng chỉ ước mong được như thế.

Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi, và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ".

Tâm sự đời thường của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người. Cộng đồng mạng cũng động viên tinh thần Thủy Tiên để cô có thêm sức mạnh trong hành trình cứu trợ miền Trung, và sớm trở về mái ấm.

"Chị ơi đừng khóc nha, gia đình và mọi người luôn ủng hộ chị"; "Thương chị nhiều, chị giữ gìn sức khỏe và luôn bình an nha"; "Cố lên chị, tụi em luôn yêu thương và ủng hộ chị"; "Đêm nay khóc, ngày mai lại cười tươi nha chị, làm việc mình cần làm"..., nhiều người hâm mộ bày tỏ.

Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa giữa hành trình cứu trợ miền Trung-2Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa giữa hành trình cứu trợ miền Trung-3
Thủy Tiên hết mình với những chuyến đi cứu trợ lũ lụt miền Trung.

Gần 1 tháng trở lại đây, câu chuyện từ thiện miền Trung của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô bắt đầu kêu gọi khán giả khắp nơi quyên góp từ 13/10, ngay sau đó trực tiếp đi vào vùng lũ hỗ trợ nhu yếu phẩm và tiền mặt cho bà con. 

Sau đợt 1 với 6 ngày hoạt động trên mặt nước, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh trở lại miền Trung vào ngày 27/10 để tiếp tục cứu trợ đợt 2. Nữ ca sĩ dự kiến hỗ trợ tiền mặt cho người dân 5 tỉnh miền Trung. Vào ngày 2/11, cô thông báo đã giải ngân 76 tỷ trên tổng số hơn 150 tỷ.

Đoàn từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh đã đi qua Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh. Cho đến 3/11, đoàn tới Nghệ An. 

Trong hành trình cứu trợ đợt 2, Thủy Tiên vấp phải một số ồn ào liên quan tới việc giải ngân. Trước sự chỉ trích của một nhóm đối tượng, nữ ca sĩ không ngại lên tiếng đáp trả. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-nuoc-mat-dam-dia-giua-hanh-trinh-cuu-tro-mien-trung-n-240997.html

Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt