Thủy Tiên phẫn nộ khi bị mạo danh lừa đảo từ thiện, tuyên bố nhờ công an làm rõ ngọn ngành

Thủy Tiên cho biết, nếu người này không tự xóa Facebook và dừng ngay hành động lừa đảo lại, cô sẽ nhờ công an can thiệp để xử lý.

Cách đây vài giờ, thông qua fanpage, Thủy Tiên thể hiện sự bức xúc khi có một tài khoản mạo danh cô để kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây đang khó khăn vì hạn mặn. Người này tỏ ra rất tinh vi khiến Thủy Tiên lo lắng nhiều người sẽ bị sập bẫy. 

Nữ ca sĩ sẽ nhờ công an liên hệ với ngân hàng mà tài khoản giả mạo công khai kêu gọi, và tìm ra nơi nơi ở nếu trong ngày hôm nay (22/3) người này vẫn chưa chấm dứt hành vi lừa đảo của mình. 

Thủy Tiên phẫn nộ khi bị mạo danh lừa đảo từ thiện, tuyên bố nhờ công an làm rõ ngọn ngành-1Thủy Tiên phẫn nộ khi bị mạo danh lừa đảo từ thiện, tuyên bố nhờ công an làm rõ ngọn ngành-2
Tài khoản giả mạo Thủy Tiên để kêu gọi quyên góp từ thiện.

Dòng chia sẻ đồng thời là lời cảnh cáo của Thủy Tiên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra bức xúc khi một vài cá nhân lợi dụng thời cơ và lòng tốt của người khác để trục lợi, thực hiện hành vi lừa đảo.

Trước đó ít ngày, bà xã Công Vinh cũng đăng tải bài viết cảnh báo mọi người, khi có một tài khoản mạo danh cô đứng ra kêu gọi từ thiện. Sự việc kéo dài khiến Thủy Tiên không thể im lặng, nhờ công an can thiệp là biện pháp mạnh tay để xử lý những cá nhân vô đạo đức. Cô khẳng định: "Tiên đã làm đơn gửi công an, hy vọng công an sẽ vào cuộc điều tra nhanh chóng giúp cho người dân có niềm tin".

Những ngày qua, Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi mọi người chung sức giúp đỡ nông dân miền Tây chống chọi với hạn mặn kéo dài. Theo nữ ca sĩ, chi phí lắp đặt máy biến đổi nước mặn thành nước ngọt đa phần đều cao, có loại giá dao động trong khoảng 380 - 500 triệu đồng/chiếc.

Bản thân Thủy Tiên đã ủng hộ trước 50 triệu đồng, tuy nhiên con số này còn khiêm tốn nếu "giải cứu" một vùng rộng lớn. Chính vì vậy, bà xã Công Vinh kêu gọi mọi người chung tay góp sức.

Lời kêu gọi của Thủy Tiên nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ các nghệ sĩ và cộng đồng mạng. Theo cập nhật mới nhất trên trang fanpage của Thủy Tiên, cô đã quyên góp được gần 13 tỷ dùng để mua máy lọc nước lắp đặt cho bà con.

Thủy Tiên phẫn nộ khi bị mạo danh lừa đảo từ thiện, tuyên bố nhờ công an làm rõ ngọn ngành-3Thủy Tiên phẫn nộ khi bị mạo danh lừa đảo từ thiện, tuyên bố nhờ công an làm rõ ngọn ngành-4
Thủy Tiên cùng ông xã về miền Tây để khảo sát thực tế tình hình của mỗi địa phương.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-nho-cong-an-vao-cuoc-khi-bi-lua-dao-tu-thien-n-216218.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất